Vidic bỏ MU sang Inter Milan

06:57, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho hay, trung vệ Nemanja Vidic đã đồng ý khoác áo CLB Inter Milan vào mùa hè tới theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

 Ảnh minh họa

 Vidic sẽ là người của Inter Milan từ mùa giải sau

 
Hôm qua (17/2), Vidic và người đại diện của mình đã gặp gỡ nhà cựu vô địch Champions League để cùng bàn bạc hợp tác. Inter Milan chào mời Vidic với mức lương 3 triệu euro/mùa và có thể tăng lên thành 3,5 triệu euro nếu anh thi đấu tốt và gắn bó với Nerazzurri trong 2 năm.
 
Nemanja Vidic còn hợp đồng với Man Utd tới tháng 6/2014. Bản thân anh đã nhận được lời đề nghị ở lại thêm 1 năm nữa nhưng thủ quân của “quỷ đỏ” đã từ chối. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Vidic có thể thoải mái tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới mà không bị Man Utd làm khó. Về phía Man Utd, họ sẽ không nhận được bất cứ một khoản phí chuyển nhượng nào từ đội bóng sở hữu Vidic sau này.
 
Hồi tháng 1 vừa qua, Vidic đã bóng gió muốn chia tay sân Old Trafford khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ 31 tuổi này cũng khẳng định, đích đến của anh chắc chắn không phải một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.
 
Đó là lý do xuất hiện nhiều tin đồn về sự quan tâm của Juventus, Monaco tới trung vệ này. Tuy nhiên, cuối cùng Inter Milan mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Vidic.
 
Vidic gia nhập CLB Man Utd năm 2006 từ đội bóng Nga Spartak Moscow. Trong hơn 7 năm gắn bó, anh đã cùng “quỷ đỏ” giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 cúp Champions League.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc