Thủ môn Arsenal bị "sờ gáy" vì hành vi khiêu dâm

17:47, 20/02/2014
|

(VnMedia) - Với hành vi khiêu dâm, tục tĩu trên đường vào phòng thay đồ, thủ thành Wojciech Szczesny đang đối mặt với một án phạt nặng từ UEFA.

Cũng giống như Man City, Arsenal cũng phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trong cuộc tiếp đón Bayern Munich. Người mắc sai lầm tệ hại bên phía Pháo thủ chính là thủ thành Wojciech Szczesny, người đã bị đuổi khỏi sân vì pha vào bóng với tiền vệ Arjen Robben trong vòng cấm. Rất may cho Arsenal là Alaba đã bỏ lỡ quả 11m sau đó nhưng Pháo thủ vẫn không thể tránh khỏi thất bại (thua 0-2) do chỉ còn 10 người trên sân.

Ảnh minh họa
Hành động của Szczesny khi tiến vào phòng thay đồ

Không chỉ lại vết đen là chiếc thẻ đỏ, Wojciech Szczesny còn để lại một hình ảnh rất xấu trên đường vào phòng thay đồ. Có lẽ do quá tức giận với quyết định của trọng tài Nicola Rizzoli, thủ thành người Ba Lan đã biểu lộ một hành vi khiêu dâm tục tĩu bằng đôi tay của mình.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, tiểu ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang cân nhắc khả năng đưa ra án phạt đối với thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal. Hiện tại, trong tay UEFA đã có đoạn băng video làm chứng cứ buộc tội đối với người gác đền của đội tuyển Ba Lan.

Sau khi Wojciech Szczesny rời sân vì chiếc thẻ đỏ, HLV Wenger đã buộc phải rút tiền vệ Cazorla khỏi sân để thay thế bằng thủ thành dự bị, Lukasz Fabianski. Trong thế thiếu người, Arsenal đã không thể tránh khỏi thất bại trước một Bayern quá mạnh. Để thua 0-2, cánh cửa đi tiếp của Pháo thủ coi như đã đóng lại.

Cũng với tấm thẻ đỏ trên, thủ thành Szczesny sẽ không thể tham dự trận lượt về tại Allianz Arena. Ngoài ra, Pháo thủ cũng sẽ thiếu vắng nhiều nhân tố trụ cột khác như Aaron Ramsey hay Theo Walcott,…


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc