Thêm 1 cầu thủ đòi rời Arsenal

20:39, 19/02/2014
|

(VnMedia) - Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Arsenal, thủ quân Thomas Vermaelen đã đánh tiếng đòi rời Emirates sau khi mùa giải này kết thúc.

Đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải thứ 9 liên tiếp, Arsenal đã lên kế hoạch cải tổ lực lượng vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại đang đối mặt với tình thế nan giải khi nhiều cầu thủ đánh tiếng đòi rời Emirates. Người mới nhất lên tiếng là trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen.

Theo tiết lộ từ tờ báo Bỉ, La Derniere Heure, Thomas Vermaelen đã có cuộc gặp gỡ với HLV Arsene Wenger và đưa ra đề xuất muốn rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Đây là điều dễ hiểu bởi hiện tại, trung vệ 28 tuổi này không có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo Pháo thủ. Tình thế đó khiến Vermaelen đối mặt với nguy cơ mất suất đá chính ở đội tuyển Bỉ tại vòng chung kết World Cup 2014.

Ảnh minh họa
Thủ quân Vermaelen sẽ chia tay Emirates vào cuối mùa giải này?

“Cậu ấy (Thomas Vermaelen) đã nói với HLV Wenger rằng muốn rời Arsenal vào mùa Hè tới. Man Utd là 1 trong những đội bóng đã đặt vấn đề với cậu ta trong tháng 1 vừa qua”, nhà báo David De Myttenaere của tờ La Derniere Heure cho biết.

Hiện tại, Thomas Vermaelen vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2015 với Arsenal. Nếu không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Vermaelen, Pháo thủ có khả năng sẽ bán trung vệ này vào mùa Hè tới thay vì rơi vào cảnh mất trắng ở mùa Hè kế tiếp.

Vermaelen gia nhập Arsenal từ Ajax Amsterdam vào mùa Hè năm 2009. Kể từ đó tới nay, trung vệ này đã có 83 lần ra sân ở Premier League cùng Pháo thủ. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, ngôi sao của đội tuyển Bỉ đã mất suất đá chính vào tay Mertesacker và Koscielny. Ra đi xem ra là cách tốt nhất để cầu thủ 28 tuổi này cứu vãn sự nghiệp.

Hiện tại, đã có nhiều đội bóng đặt vấn đề chiêu mộ Thomas Vermaelen, trong đó phải kể tới Napoli, Monaco và Inter Milan. Đây là cầu thủ thứ 3 đánh tiếng đòi rời Arsenal sau thủ thành Lukasz Fabianski và hậu vệ Bacary Sagna.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc