“Sát thủ” Ramsey tái xuất ở đại chiến Chelsea

20:17, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, ngôi sao người xứ Wales sẽ trở lại đội hình Arsenal ở trận derby thủ đô London với Chelsea vào tháng 3 tới.

Do dính chấn thương bắp đùi, Aaron Ramsey đã không thể ra sân thi đấu kể từ ngày lễ tặng quà (Boxing Day). Sự thiếu vắng này đã khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn vừa qua. Tuy nhiên, ở tháng đấu tới, Pháo thủ có thể giải quyết bài toán ở hàng tiền vệ khi tiền vệ người xứ Wales trở lại thi đấu.

Theo tiết lộ từ SportMail, chấn thương của Ramsey đang phục hồi với tốc độ rất nhanh. Dự kiến vào cuối tháng này, anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ 23 tuổi người xứ Wales sẽ có thể ra sân thi đấu ở trận đại chiến với Chelsea ở Stamford Bridge, 1 trong những trận đấu có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua ngôi vương ở Premier League.

Ảnh minh họa
Arsenal sẽ giải được bài toán ở hàng tiền vệ khi Ramsey trở lại

Giám định ban đầu cho biết Ramsey chỉ nghỉ thi đấu 6 tuần. Nhưng sau đó, chấn thương này càng trở nên nghiêm trọng. Tính tới trận gặp Chelsea vào ngày 22/3, tiền vệ xứ Wales sẽ rời xa sân cỏ 3 tháng. Đây có thể xem là tổn thất nặng nề nhất với Pháo thủ trong giai đoạn lượt về Premier League.

Để lấp chỗ trống của Ramsey, HLV Wenger đã chiêu mộ tiền vệ Kim Kallstrom từ Spartak Moskva theo bản hợp đồng cho mượn. Tuy vậy, ngôi sao người Thụy Điển vẫn chưa thể có màn ra mắt do dính chấn thương.

Ramsey chính là hiện tượng đáng chú ý nhất của Arsenal ở mùa giải này. Trong giai đoạn lượt đi, tiền vệ người xứ Wales đã cùng tân binh Mesut Ozil tạo nên một Arsenal đầy sức sống. Tính tổng cộng, tiền vệ này đã có 13 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Bởi vậy, sự trở lại của Ramsey ở trận gặp Chelsea sắp tới được kì vọng sẽ là cú hích để Pháo thủ tiếp tục cuộc đua tới ngai vàng bóng đá Anh.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc