Ozil xin lỗi CĐV Arsenal vì phong độ yếu kém!

07:56, 21/02/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Đức đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ “pháo thủ”, sau khi anh đá hỏng quả penalty khiến đội bóng mất cơ hội giành lợi thế trước nhà ĐKVĐ Champions League – Bayern Munich.

 Ảnh minh họa

 Ozil thất bại trên chấm 11m ở trận gặp Bayern Munich


Như đã biết, trận đấu tâm điểm lượt đầu vòng knock out Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich đã kết thúc với chiến thắng 2-0 thuộc về đội khách. Thi đấu thiếu người do thủ thành Wojciech Szczesny bị truất quyền thi đấu cùng với việc Ozil bỏ lỡ quả penalty, Arsenal không thể đứng vững trước sức tấn công mạnh mẽ của Bayern Munich.
 
Sau trận đấu, Ozil đã phải hứng chịu cơn chỉ trích nặng nề của người hâm mộ. Ngay cả HLV Wenger vốn rất cưng chiều cậu học trò mới cũng phải đăng đàn kêu ca về cách sút penalty của Ozil.
 
Trước tình cảnh đó, Ozil đã chính thức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. “Cho tới sáng hôm sau tôi vẫn cảm thấy tội lỗi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các bạn. Mọi chuyện thực sự rất khó khăn nếu muốn giành chiến thắng khi đối đầu với đội bóng mạnh như Bayern Munich”, Ozil viết trên trang Facebook cá nhân của mình.
 
Còn ông Wenger thì cũng cho rằng, chính việc sút phạt đã khiến Ozil không còn là chính mình. “Tôi nghĩ quả penalty đó đã tác động tâm lý mạnh mẽ với Ozil. Khoảng 5, 10 phút sau, tôi vẫn thấy cậu ấy lắc đầu chán nản”.
 
Liên quan tới chiếc thẻ đỏ của thủ thành Szczesny, tiền vệ Robben bên phía Bayern Munich cũng phải thừa nhận trọng tài đã quá mạnh tay khi truất quyền thi đấu của Szczesny.
 
“Chiếc thẻ đỏ chính là bước ngoặt của trận đấu. Đúng là thủ môn Szczesny đã phạm lỗi với tôi. Toni đã cho tôi một đường chuyền tuyệt vời. Tôi đã đánh bại thủ môn để thoát xuống, kiểm soát bóng. Cậu ấy chạy về phía tôi, va vào mắt cá chân và làm tôi ngã xuống và sau đó tôi không còn nhìn thấy bóng. Dù vậy việc truất quyền thi đấu của cậu ấy là quá nặng tay”, Robben chia sẻ trên tờ AZ.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc