Nasri: "Barca không phải là đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

07:11, 21/02/2014
|

(VnMedia)- Mặc dù Man City đã thất bại 0-2 trước Barca tại lượt đi vòng knock-out Champions League vừa qua nhưng tiền vệ của đội chủ sân Etihad, Nasri không cho rằng thầy trò HLV Martino không phải là những người xuất sắc nhất thế giới thời điểm này.

Phát biểu trên tờ "The Guardian", tiền vệ của Man City, Samir Nasri đã chia sẻ quan điểm của mình về giải đấu Champions League năm nay. Nasri tự tin về khả năng của Man City sẽ giành quyền đi tiếp, "Chúng tôi sẽ chơi hết mình trong trận đấu lượt về. Nếu như chúng tôi đã thắng Bayern trên sân nhà của họ thì không có lý do gì không thể thắng Barca ở Nou Camp".

Ảnh minh họa

Trong tâm trí của Nasri, Bayern Munich mới là đội bóng xuất sắc nhất

Theo Nasri, Bayern Munich mới là đội bóng xuất sắc nhất thời điểm này, "Bayern là đội bóng xuất sắc nhất mà chúng tôi từng chơi. Trong suốt 60 phút thi đấu với họ chúng tôi không thể chạm được vào bóng. Nếu không có quả penalty ở tình huống Messi bị ngã thì kết quả có thể là hòa 0-0 với Barca vừa qua. Tôi tin rằng Bayern Munich là đội bóng xuất sắc nhất chứ không phải là Barca".

Tiền vệ người Pháp cũng không đồng tình với những quyết định của trọng tài Eriksson vừa qua, "Thực sự sai lầm khi trọng tài cho Barca quả penalty. Trước đó, Barca không hề có cơ hội nào rõ ràng. Trận lượt về sẽ là một trận đấu chơi đôi công của cả 2 đội. Sự trở lại của Aguero ở trận lượt về sẽ giúp cho chúng tôi mạnh mẽ hơn và có nhiều cơ hội để đánh bại Barca".

Có thể nói ở trận đấu vừa qua, Barca đã trình diễn lối chơi quen thuộc. Messi phá dớp khi ghi bàn ở xứ sương mù; Xavi lại là đạo diễn số một ở Barca; Alves biến hàng thủ Man City trở thành những ngươi thừa. Fabregas tự tin khiêu vũ giữa vòng vây cầu thủ chủ nhà. Có thể nói, Barca đã chiến thắng xứng đáng và Man City sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League năm nay.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc