MU tiết lộ 5 ứng viên làm thủ quân thay Vidic

20:32, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Trong quá trình chuẩn bị tiễn Nemanja Vidic rời Old Trafford, Man Utd đã tiết lộ danh sách 5 ứng cử viên cho tấm băng thủ quân ở mùa giải tới.

Vào cuối mùa giải này, Nemanja Vidic sẽ chia tay Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng. Cuộc chia ly của trung vệ người Serbia đã khiến Quỷ đỏ đối mặt với nhiều vấn đề mà trước mắt là việc tìm kiếm 1 thủ quân mới. Câu trả lời chưa được phía Man Utd đưa ra nhưng đội bóng này đã tiết lộ danh sách 5 ứng cử viên cho vai trò mà Vidic để lại.

Cụ thể, website chính thức của Quỷ đỏ đã đăng tải danh sách 5 ứng cử viên bao gồm Wayne Rooney, David De Gea, Jonny Evans và Phil Jones. Đây là sự lựa chọn khá bất ngờ bởi tiền đạo giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa trước, Robin van Persie không được Man Utd tin tưởng.

Ảnh minh họa
Rooney là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm băng thủ quân Man Utd

Trong chuyến du đấu ở Qatar hồi mùa Hè năm 2013, Van Persie đã từng được HLV David Moyes trao băng thủ quân Man Utd. Tuy vậy, do mới cập bến Old Trafford nên tiền đạo người Hà Lan không nhận được sự tin tưởng. Đây cũng là 1 trong những lí do khiến báo giới Anh dậy lên tin đồn cho rằng Van Persie đã sẵn sàng rời Old Trafford để trở lại Arsenal ở mùa giải tới.

Trong danh sách trên, De Gea và Phil Jones là 2 sự lựa chọn gây bất ngờ khác bởi 2 cầu thủ này vẫn còn rất trẻ, lại chưa có vai trò quá lớn ở Old Trafford. Đội phó Patrice Evra không có tên trong danh sách trên và nhiều khả năng anh sẽ rời Man Utd vào mùa Hè tới.

Ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc băng thủ quân Man Utd ở mùa giải tới chỉ có thể là Wayne Rooney, người đang trên đường phá vỡ kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Charlton. Tính đến nay, Rooney đã có 10 mùa giải gắn bó ở Old Trafford.

Hiện tại, ban lãnh đạo Man Utd cũng đang đàm phán hợp đồng mới với Wayne Rooney. Dự kiến trong ít ngày tới, tiền đạo này sẽ kí hợp đồng có thời hạn tới năm 2018 và hưởng mức lương kỉ lục là 300 nghìn bảng/tuần.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc