Lộ kế hoạch “đập đi xây lại” của M.U: 10 người sắp ra đi

06:47, 06/02/2014
|

(VnMedia) - Không hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại của Man Utd, HLV David Moyes đã lên danh sách thanh lý 10 cầu thủ đã từng giành chức vô địch Premier League.

Dù không tuyên bố song HLV David Moyes đang âm thầm lên kế hoạch chi tiết cho cuộc đại phẫu ở Man Utd. Theo tiết lộ từ SportMail, chiến lược gia người Scotland đã liệt danh sách 10 cầu thủ sẽ phải chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Người phải ra đi đầu tiên chính là Anderson, tiền vệ vừa cập bến Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, Man Utd đã cài điều khoản bán đứt tiền vệ người Brazil cho The Viola sau khi mùa giải này kết thúc. Tiếp đến sẽ là Nani, người không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV David Moyes. Nhiều khả năng ngôi sao người Bồ sẽ trở về quê nhà khoác áo Sporting Lisbon.

Ảnh minh họa
HLV David Moyes quyết "đại phẫu" Man Utd

Cũng trong kế hoạch cải tổ lực lượng, HLV David Moyes sẽ gạt 4 cầu thủ lớn tuổi là Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra. Cả 4 ngôi sao này đều từng là hạt nhân làm nên thành công cho Quỷ đỏ dưới thời HLV Sir Alex. Tuy nhiên. Vào thời điểm này, họ đều đã vượt qua ngưỡng tuổi 30 và chỉ còn bản hợp đồng với sân Old Trafford tới hết mùa giải này.

Tiếp đến, nhà cầm quân người Scotland sẽ thanh lý 4 cầu thủ không đạt tiêu chuẩn là Rafael Da Silva, Federico Macheda, Alexander Buttner và Javier Hernandez. Nhiều khả năng Rafael sẽ theo người anh em song sinh của mình, Fabio cập bến Cardiff. Còn lại, Macheda, Buttner và Hernandez sẽ được bán đứt cho các đội bóng Italia và Hà Lan.

Ở chiều đến, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ nhiều tên tuổi lớn như Fabio Coentrao, Arturo Vidal, Ilkay Gundogan, Edinson Cavani,...


Hoàng Ngọc - Mail

Ý kiến bạn đọc