HLV Pellegrini đối diện với án phạt từ UEFA

07:02, 20/02/2014
|

(VnMedia)- Với những lời chỉ trích trọng tài sau trận đấu giữa Man City và Barca tại lượt đi Champions League, HLV Pelegrini nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt cấm chỉ đạo từ Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.

HLV Pellegrini đã phát biểu sau trận đấu cho rằng trận thua của Man City nguyên nhân chính bắt nguồn từ trọng tài Jonas Eriksson. Những tình huống cắt còi của vị trọng tài này đều mang về những lợi thế cho Barcelona khiến Man City phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Etihad. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Chi lê tỏ ra rất bức xúc với cách điều khiển trận đấu của vị Vua sân cỏ này.

Ảnh minh họa

Pellegrini sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu

"Trọng tài đã điều khiển trận đấu không công tâm. Trận đấu này cần có một vị trọng tài kinh nghiệm hơn. Chính ông ta đã quyết định kết quả của trận đấu. Ông ta đã ưu ái Barcelona từ đầu đến cuối", Pellegrini bức xúc chia sẻ. Điển hình là tình huống thổi phạt và cho thẻ đỏ Demichelis khi cầu thủ Man City đã phạm lỗi với Mesis ngoài vòng cấm nhưng ông lại cho Barca hưởng quả 11m.

Pellegrini cũng nhắc lại sai sót của trọng tài Eriksson trong quá khứ khi cho rằng ông từng có vấn đề với Barcelona khi từ chối quả penalty của AC Milan ở mùa giải năm ngoái. Với những lời phát biểu gay gắt vừa qua, rất có thể Pellegrini sẽ phải đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). 

Theo tờ "Sky sports" đưa tin nhiều khả năng Pellegrini sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu lượt về giữa Barca và Man City tại Nou Camp. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của cac cầu thủ Man City khi họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới Tây Ban Nha. Chỉ có chiến thắng với cách biệt 3 bàn mới có thể giúp họ có được chiếc vé vào vòng tứ kết.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc