HLV Man City đổ lỗi thất bại cho trọng tài!

08:33, 19/02/2014
|

(VnMedia) - HLV Manuel Pellegrini của Man City đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson, vì cho rằng sai lầm của “vua sân cỏ” đã khiến Man City phải nhận trận thua đau đớn trước Barcelona.
 

Rạng sáng nay, Man City đón tiếp Barcelona tại Etihad. Có lợi thế sân nhà nhưng “The Citizens” vẫn phải nhận trận thua 0-2, qua đó đối mặt với nguy cơ bị loại khi ở trận lượt về họ sẽ phải làm khách tại thánh địa Nou Camp.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Manuel Pellegrini tỏ ra rất bất bình trước cách điều hành của trọng tài Jonas Eriksson. Theo vị HLV người Chile này, trọng tài đã bắt thiếu chính xác và công tâm dẫn tới trận thua cho Man City.
 
“Chắc chắn tôi sẽ phải khiếu nại. Đó không chỉ là quả penalty và chiếc thẻ đỏ của Martin Demichelis. Rõ ràng Martin Demichelis đã phạm lỗi với Messi bên ngoài vòng cấm nhưng ông ấy lại cho Barcelona hưởng penalty”
 
“Thế nhưng khi đến trường hợp của Busquets phạm lỗi với Navas. Ông Jonas Eriksson lại bỏ qua cho dù đứng ngay cạnh đó chỉ vài mét. Sai lầm của ông Jonas Eriksson mang tính hệ thống và xuyên suốt cả trận đấu. Với những sai lầm như vậy, Man City không thể có được một kết quả thuận lợi trước Barcelona”, ông Pellegrini khẳng định với Sky Sports.
 
Không dừng lại ở đó, ông Pellegrini còn cho rằng Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng chịu trách nhiệm cho trận thua của Man City. “Trọng tài Jonas Eriksson từng có vấn đề với Barcelona khi từ chối quả penalty của AC Milan ở mùa giải năm ngoái. UEFA biết điều đó nhưng vẫn chỉ định Jonas Eriksson bắt trận đấu này. Đó là một sai lầm vô cùng lớn”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc