David Moyes tới Emirates xem giò “kẻ hạ sát” Arsenal

17:49, 20/02/2014
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực tìm kiếm nhân sự cho cuộc “đại phẫu” ở Emirates, HLV David Moyes đã ghé thăm Emirates để theo dõi khả năng của tiền vệ Toni Kroos, nhân tố quan trọng giúp Bayern đánh bại Arsenal.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0 ngay tại Emirates. Chiến thắng này đã mở toang cánh cửa vào tứ kết cho “Hùm xám” Munich. Ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía đội bóng Đức ở trận đấu đêm qua chính là tiền vệ Toni Kroos, người đã có bàn thắng mở tỉ số khá đẹp mắt.

Trên phía khán đài Emirates, Toni Kroos đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 1 nhân vật đặc biệt. Đó là HLV David Moyes, người đang ráo riết tìm kiếm đội ngũ nhân lực mới cho Man Utd. Sự có mặt của nhà cầm quân người Scotland tại Emirates đêm qua đã trở thành đề tài nóng của báo giới Anh.

Ảnh minh họa
HLV David Moyes đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Toni Kroos

Theo SportMail, HLV David Moyes đang tích cực xúc tiến cuộc đàm phán với Toni Kroos, người đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern và có khả năng sẽ chia tay Allianz Arena vào mùa Hè tới. Trong nỗ lực “giải cứu” Toni Kroos, Quỷ đỏ Manchester đã hứa sẽ chi mức lương 250 nghìn bảng/tuần cho tiền vệ này.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên David Moyes theo dõi 1 trận đấu của Bayern ở mùa giải này. Trước đó, nhà cầm quân người Scotland đã từng đích thân đáp chuyến bay tới Đức để theo dõi khả năng của Toni Kroos, mục tiêu mà Quỷ đỏ rất muốn chiêu mộ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa Hè tới.

Ở trận đấu đêm qua, Toni Kroos đã gây ấn tượng đặc biệt mạnh mẽ với HLV David Moyes bởi màn trình diễn ấn tượng. Ngoài bàn mở tỉ số, tiền vệ này còn áp đảo toàn diện so với các ngôi sao tuyến giữa của Arsenal. Tính tổng cộng, Kroos đã tung ra tới 147 đường chuyền, chỉ kém 11 so với tổng số đường chuyền của cả hàng tiền vệ Arsenal. Đây chính là nhân tố mà Man Utd đang cần cho cuộc “đại phẫu” vào mùa Hè tới.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc