Dàn “sao” Barca đổ bộ xuống Manchester

06:38, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Toàn đội Barcelona đã có mặt tại thành phố Manchester sau ít giờ bay. Messi, Fabregas, Neymar hay Pique là những gương mặt được báo giới Anh đặc biệt chú ý.
 

Đêm nay (19/2), loạt trận đầu tiên vòng knock out Champions League 2013-14 sẽ diễn ra. Tâm điểm chú ý của dư luận hiển nhiên là cặp đấu được chờ đợi giữa chủ nhà Man City và Barcelona.
 
Với phong độ ổn định cùng đội hình đầy rẫy các “ngôi sao”, Man City và Barcelona hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao và chắc chắn sẽ không thiếu “gia vị” là những bàn thắng.
 
Barcelona đã sớm có mặt tại thành Manchester để làm quen với khí hậu cũng như điều kiện sân bãi. Ngay khi có mặt tại sân bay Manchester, đội hình của Barcelona đã được giới truyền thông xứ sở sương mù “chăm sóc” kỹ lưỡng.
 
Tuy nhiên, có lẽ quá hiểu sự quan tâm quá mức của báo giới Anh, Messi, Fabregas, Neymar hay Pique đều tỏ ra thận trọng và dè chừng. Điều này hoàn toàn trái ngược với không khí vui nhộn trước đó trên chuyến bay tới Anh và đã được Fabregas ghi lại và post lên Twitters.

Hình ảnh Barcelona tại sân bay Manchester


 Ảnh minh họa
Cầu thủ Barca nhí nhảnh trên máy bay...

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
... nhưng lại rất thận trọng khi có mặt tại Manchester

 Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc