Beckham muốn chiêu mộ tiền vệ Xavi!

09:51, 21/02/2014
|

(VnMedia) - David Beckham vừa tiết lộ tham vọng đưa tiền vệ tài năng của Barcelona Xavi tới thi đấu cho đội bóng Miami tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

 Ảnh minh họa

 Xavi đang là mục tiêu của CLB Miami


Báo chí Anh cho hay, Beckham đã chọn Xavi là gương mặt cần thiết nhất cho đội bóng mà anh vừa thành lập và sở hữu. Hiện tại Beckham đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý để chuẩn bị đưa CLB Miami gia nhập giải bóng đá MLS.
 
Với một đội bóng mới thành lập như Miami rất cần tới những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và nổi tiếng như Xavi để dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, để chiêu mộ được tiền vệ tài ba này không hề dễ dàng với bất cứ đội bóng nào chứ không chỉ riêng Miami.
 
Xavi hiện còn hợp đồng với Barcelona tới năm 2016. Anh cũng vừa chơi trận đấu thứ 144 ở Champions League, giúp Barcelona đánh bại Man City với tỉ số 2-0, qua đó giành lợi thế lớn ở trận lượt về.
 
Cá nhân anh luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn nhưng Xavi vẫn bảo lưu quan điểm sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình tại Barcelona.
 
Nếu chấp nhận phá bỏ hợp đồng để sở hữu Xavi, Miami sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn lên tới cả trăm triệu euro. Giải pháp ổn thỏa nhất với Miami chính là chờ đợi và sở hữu Xavi trong năm 2017 và khi đó Xavi cũng bước vào tuổi 37, khó có thể trụ lại tại Barcelona. Khó khăn lớn nhất là việc Beckham phải thuyết phục được tiền vệ này tới Mỹ.
 
Ngoài Xavi, Beckham còn định mời C.Ronaldo tới Miami thi đấu. Vào thời điểm đó, C.Ronaldo cũng bắt đầu bước sang sườn bên kia sự nghiệp ở độ tuổi 32.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc