Xabi Alonso tiếp tục gắn bó với Real Madrid

19:05, 09/01/2014
|

(VnMedia)- Tin vui cho Real Madrid đó là họ đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu cho đến năm 2016.

Người vui mừng nhất trong việc gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso có lẽ là huấn luyên Ancelotti. Trong thời điểm cuối năm ngoái, Ancelotti phát biểu rằng ông rất muốn gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso và nếu điều đó thành công đó sẽ là món quà giáng sinh tuyệt vời. Cuối cùng thì bản hợp đồng đã thành công. Real Madrid đã có buổi làm việc với người đại diện của Alonso là Inaki Ibanez. 

Ảnh minh họa

Xabi Alonso gắn bó với Real Madrid đến năm 2016

Trên trang web chính thức của Real Madrid cũng đăng tải thông tin Xabi Alonso sẽ ở lại sân Bernabeu cho đến 30/6/2016. Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì bản hợp đồng sẽ tiếp tục được gia hạn trong mùa giải 2015-16. Tin vui thêm cho Alonso đó là anh vừa đón nhận thêm một bé gái và gia đình của anh và Nagore đã có 3 thành viên nhỏ. Bản hợp đồng này sẽ tiếp tục giúp Alonso ổn định cùng gia đình tại Real Madrid.

Trước đó đã có nhiều lời đồn đoán về việc Xabi Alonso sẽ ra đi bởi chấn thương dài hạn của anh. Chấn thương của Alonso đã khiến anh phải phẫu thuật chân phải vào ngày 22/8. Sau 169 ngày bình phục chấn thương, Xabi Alonso đã có thể trở lại và tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Xabi năm nay đã 32 tuổi và ở mùa giải này anh chỉ mới chơi 770 phút. Sự trở lại của Alonso vào lúc này là rất cần thiết khi Real phải thi đấu trên 3 mặt trận Champions League, La Liga, Cúp Nhà Vua. Thêm vào đó, Alonso sẽ có cơ hội ghi điểm với Del Bosque để tham dự World Cup 2014.

Ancelotti cũng bày tỏ sự vui mừng của mình trước báo giới, "Xabi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh ấy đọc tình huống rất tốt trên sân và là chìa khóa cho lối chơi tấn công của đội bóng. Thêm vào đó, những đường chuyền của Xabi luôn xuất sắc. Việc tiếp tục gắn bó với Real Madrid của Alonso sẽ giúp cho đội bóng ổn định hơn trong lối chơi".


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc