Vidic sẽ chia tay Man Utd

13:25, 14/01/2014
|

(VnMedia)- Trung vệ của Man Utd đang nhận được lời mời hấp dẫn từ phía Galatasaray và nhiều khả năng Vidic sẽ chia tay sân Old Trafford trong năm nay.

Trung vệ Vidic của Man Utd đang nhận được những lời mời hấp dẫn từ phía Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra lời mời với bản hợp đồng trị giá vào khoảng 9 triệu Bảng và anh sẽ nhận được mức lương 3 triệu Bảng/năm sau thuế. Khoản thưởng đi kèm sẽ vào khoảng 400.000 Bảng. Đây là một bản hợp đồng rất hấp dẫn với một trung vệ đã bước sang tuổi 33.

Ảnh minh họa

Vidic nhiều khả năng sẽ chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ

Dù Vidic đã chơi rất hay trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Swanse tuần qua nhưng điều đó không ngăn cản việc anh sẽ rời sân Old Trafford. Vidic sẽ hết hạn hợp đồng với Swanse vào cuối mùa giải này và có vẻ như Man Utd cũng không mặn mà lắm với việc tiếp tục gia hạn một bản hợp đồng mới.

Chuyên gia môi giới Ozcan đã có buổi làm việc với đại diện của Man Utd tại khách sạn Manchester Piccadilly Hilton và nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục bay sang Instabul để thảo luận về bản hợp đồng với Galatasaray. Nếu về chơi cho Galatasaray, Vidic sẽ được sát cánh với những ngôi sao khác như Wesley Sneijder hay Drogba.

Ở một động thái khác, Man Utd vẫn đang quan sát để tìm cho mình những tân binh chất lượng nhất cho kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đích thân huấn luyện viên David Moyes đã sang tận Italia để theo dõi trận đấu giữa Cagliari và Juventus. Chiến lược gia của Man Utd đang để mắt tới Marchisio của Juventus và Arturo Vidal, một tiền vệ tấn công đang rất nổi tại châu Âu.

Man Utd đã thất bại trong việc theo đuổi Fabregas, De Rossi. Chính điều đó mà Man Utd đang thận trọng hơn trong việc chiêu binh. Ngay cả trợ lý Phil Neville cũng cất công sang Tây Ban Nha để theo dõi trận đấu giữa Getafe và Rayo Vallecano. Man Utd cũng đang nhắm tới ngôi sao của đội tuyển U21 Tây Ban Nha, Saul Niguez năm nay mới 19 tuổi.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc