Tin vui cho MU: Van Persie bình phục chấn thương

08:58, 11/01/2014
|

(VnMedia) - Một tin rất vui đối với người hâm mộ “quỷ đỏ”. Tiền đạo người Hà Lan – Robin Van Persie đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng xuất trận ở cuộc chiến với Chelsea.

 Ảnh minh họa

 Van Persie trở lại sẽ giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn này?


Theo thông tin từ tờ Goal, từ vài ngày trở lại đây, Van Perise đã có thể trở lại tập luyện nhưng tiền đạo này mới chỉ rèn luyện thể lực trong phòng tập. Anh chỉ chính thức tập luyện theo giáo án từ ngày hôm nay (10/1).
 
Tuy nhiên, với việc vừa mới trở lại, Van Persie khó có thể ra sân chính thức ở cuộc đón tiếp Swansea trên sân nhà tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. Ngoài việc lo ngại Van Persie chưa có được thể lực tốt nhất, ông Moyes còn phải tính toán làm sao để chân sút này đạt được phong độ và thể lực tốt nhất cho chuyến hành quân tới làm khách của Chelsea tại Stamford Bridge ở vòng 22.
 
Do đó rất có thể, cựu cầu thủ của Arsenal sẽ được tung vào sân ở trận gặp Swansea từ băng ghế dự bị để tìm lại cảm giác bóng sau một thời gian khá dài nghỉ vì chấn thương. Ngoài ra, “quỷ đỏ” cũng đang rất cần tới khả năng ghi bàn của Van Persie để vực dậy đội bóng đang sa sút không phanh thời gian gần đây.
 
Không thường xuyên ra sân do chấn thương kể từ đầu mùa giải nhưng Van Persie vẫn có được 10 bàn thắng cho Man Utd sau 16 lần ra sân. Chân sút 30 tuổi này nghỉ thi đấu từ ngày 10/12 và khi không có Van Persie trong đội hình, Man Utd đã phải nhận tới 3 trận thua.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc