Thua Tottenham, M.U tức tốc “phá két” mua Vidal

08:08, 03/01/2014
|

(VnMedia) - Chưa đầy 1 ngày sau thất bại trước Tottenham, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus.

Sau chuỗi 4 trận toàn thắng liên tiếp, những tưởng Man Utd sẽ vươn mình trở lại cuộc chiến bảo vệ ngôi vương Premier League. Tuy nhiên, ngay trong loạt trận ra quân năm mới 2014, Quỷ đỏ đã bị Tottenham đánh bại ngay ở sân nhà Old Trafford. Thất bại cay đắng này đã đánh thẳng vào tư tưởng của David Moyes, người vẫn tuyên bố không bạo chi trong phiên chợ Đông 2014.

Ảnh minh họa
Man Utd đã sẵn sàng bạo chi để có Arturo Vidal

Kết quả, sau trận thua này, nhà đương kim vô địch nước Anh đã bắt đầu đặt chân vào thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu đầu tiên mà Quỷ đỏ hướng tới là tiền vệ Arturo Vidal, ngôi sao đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Juventus.

Cách đây 1 tháng, Arturo Vidal đã kí bản hợp đồng mới với đội chủ sân Juventus Arena. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Le Sport 10, tiền vệ người Chile vẫn có thể chia tay “Lão bà” nếu nhận được lời đề nghị hợp lý về mức lương. Thông tin này nhanh chóng tạo động lực cho M.U trong chiến dịch cải tổ hàng tiền vệ.

Theo báo giới Anh, Man Utd đã sẵn sàng “phá két”, thậm chí xô đổ kỉ lục chuyển nhượng để lôi kéo Arturo Vidal về Old Trafford. Với lối chơi sáng tạo, giàu nhiệt huyết, tiền vệ người Chile đủ khả năng nâng cấp tuyến giữa của M.U. Đây cũng là điểm yếu nhất của đội bóng áo đỏ so với các đối thủ cạnh tranh ở Premier League.

Hiện tại, Arturo Vidal vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2016 với Juventus. Mức giá dự kiến của anh ở vào khoảng từ 30-40 triệu bảng. Đây là số tiền lớn đối với Man Utd nhưng là mức chi cần thiết trong bối cảnh họ liên tục thất bại ở các cuộc đua sở hữu Marco Reus, Koke hay Wesley Sneijder.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc