Thiếu quyết đoán, M.U hụt cơ hội mua De Rossi

08:05, 07/01/2014
|

(VnMedia) - Đích thân HLV David Moyes đã đăng đàn thừa nhận rất muốn có Daniele De Rossi, thương vụ mà Man Utd đã không thể chiêu mộ trong "phiên chợ" Hè 2013.

Sau màn khởi đầu không tốt tại Premier League, Man Utd lại bị Swansea “đá bay” khỏi FA Cup. Thất bại này khiến HLV David Moyes phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV nhà. Rất nhiều diễn đàn M.U ở xứ sở Sương mù đã kêu gọi sa thải nhà cầm quân người Scotland dù ông mới chỉ có 6 tháng làm việc ở Old Trafford.

Ảnh minh họa
M.U đã từng lên kế hoạch đưa De Rossi về Old Trafford

Đáng ra, David Moyes đã có thể khởi đầu tốt hơn nếu không chậm trễ trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2013. Vào thời điểm đó, Quỷ đỏ đã bỏ lỡ nhiều thương vụ lớn do thiếu tính quyết đoán, trong đó có Daniele De Rossi, đội phó của AS Roma. Không ai khác, chính HLV David Moyes đã thừa nhận điều này.

“Chúng tôi quả thực đã cân nhắc khả năng đưa cậu ấy về đây hồi mùa Hè”, Moyes thừa nhận. “Mặc dù vậy, chúng tôi đã không đưa ra lời đề nghị nào, bởi tôi cho rằng hợp đồng của cậu ấy với Roma còn những khúc mắc khác. Nhưng đúng như vậy, chúng tôi đã rất quan tâm tới cậu ấy”, HLV David Moyes chia sẻ.

Trong khi đó, riêng với De Rossi, tiền vệ 30 tuổi này lại cho biết việc không đến Man Utd trong dịp Hè hóa ra lại là điều may mắn. Chẳng bởi vậy mà trong một phát biểu trên Corriere dello Sport, tiền vệ này đã phải thốt lên rằng: "Cảm ơn Chúa vì tôi không gia nhập Man Utd. Nếu không thì có lẽ tôi đã tự tử mất".

Cũng trong "phiên chợ" Hè 2013, Man Utd cũng bỏ lỡ nhiều thương vụ lớn khác như Thiago Alcantara, Ander Herrera, Leighton Baines hay Fabio Coentrao… 3/4 bản hợp đồng này đang được M.U theo đuổi trong tháng 1 năm nay.


Hoàng Ngọc - Mail

Ý kiến bạn đọc