Suarez vượt mặt cả C.Ronaldo và Messi

21:41, 13/01/2014
|

(VnMedia)- Suarez đã trở thành chân sút hàng đầu châu Âu sau khi có được cú đúp bàn thắng vào lưới Stoke City vừa qua. Suarez hiện đang có 22 bàn thắng và hơn cả C.Ronaldo và Messi cộng lại.

Liverpool đang chơi thăng hoa nhờ sự xuất sắc của Suarez. Tại vòng đấu 21 ngoại hạng Anh vừa qua, người ta lại nhắc tới cái tên Suarez khi anh lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Stoke City với tỷ số 5-3. Đến thời điểm này, Suarez đã trở thành chân sút hàng đâu châu Âu với 22 bàn thắng. 

Ảnh minh họa

Suarez đang có phong độ rất xuất sắc trong màu áo Liverpool

Suarez quá xuất sắc bởi anh chỉ bắt đầu mùa giải từ đầu tháng 10 năm ngoái vì phải lĩnh án treo giò 10 trận. Dù khởi đầu mùa giải muộn hơn nhưng Suarez vẫn có được thành tích khiến người hâm mộ phải nể phục. Ngay cả C.Ronaldo chơi đủ 19 trận nhưng anh chỉ có được 20 bàn và Messi có 8 bàn sau 12 trận. Không dừng lại ở đó, số lần kiến tạo thành bàn của Suarez cũng hơn C.Ronaldo và Messi khi anh có 5 lần sau với 4 lần của 2 ngôi sao này. 

Với phong độ xuất sắc đó, Suarez đã nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 ở Premier League sau khi anh ghi tới 10 bàn thắng và giúp Liverpool tạm leo lên đầu bảng. Đầu tiên là 4 bàn thắng vào lưới Norwich, Suarez tiếp nối bằng 3 cú đúp khác vào lưới West Ham, Tottenham và Cardiff. 

Với sự xuất sắc của Suarez, Liverpool đã thành công trong việc giữ chân cầu thủ người Uruguay. Liverpool và Suarez đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi với Liverpool mà theo đó anh sẽ hưởng lương 210.000 bảng/tuần. 


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc