Seedorf tiếp quản ghế HLV AC Milan!

07:25, 15/01/2014
|

(VnMedia) - Danh thủ người Hà Lan đã chính thức chấm dứt nghiệp quần đùi, áo số và chuyến phiêu lưu tại Brazil để trở lại đội bóng cũ AC Milan, tiếp quản chiếc ghế của cựu HLV Massimiliano Allegri.

 Ảnh minh họa

 Seedorf lên tiếp quản chiếc ghế của HLV Massimiliano Allegri


Tiền vệ 37 tuổi này đã được CLB Botafogo, Brazil, giải phóng hợp đồng để anh có thể theo đuổi sự nghiệp HLV của mình. Phát biểu trong buổi họp báo tại đất nước Nam Mỹ này hôm qua (14/1), Seedorf đã xác nhận thông tin này.
 
“Tôi muốn thông báo với các bạn quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu ngay trong ngày hôm nay. Đó thực sự là một lựa chọn khó khăn và tôi tự hào với những gì mình đã gặt hái được trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn CLB Botafogo đã tạo điều kiện giải phóng hợp đồng. Đó là điều kiện cần thiết để tôi có thể sớm bắt đầu nghiệp HLV tại AC Milan”, Seedorf nói.
 
Sau những lời phát biểu của tiền vệ này có thể thấy AC Milan quyết định đặt niềm tin vào cựu cầu thủ của mình sau khi sa thải HLV Massimiliano Allegri.
 
Chiến lược gia này đã phải trả giá đắt bằng chính chiếc ghế của mình, sau khi để Rossoneri sa sút không phanh. “Giọt nước đã tràn ly” khi AC Milan để thua ngược khó hiểu 3-4 trước đội bóng mới lên hạng Sassuolo và tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, kém Juventus tới 30 điểm và 20 điểm so với nhóm dự Champions League!
 
Với kinh nghiệm thi đấu hơn 10 năm cho AC Milan, BLĐ đội bóng kỳ vọng Clarence Seedorf sẽ vực dậy được CLB. Trong một thập kỷ khoác chiếc áo sọc đỏ, đen, tiền vệ người Hà Lan từng góp công không nhỏ đem về phòng truyền thống của AC Milan 2 chức vô địch Champions League.


Minh Quang - (ESPN, Mail)

Ý kiến bạn đọc