Real Madrid vắng nhiều ngôi sao trận gặp PSG

13:33, 02/01/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có mặt tại Doha để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đầu tiên của năm 2014 với Paris Saint Germain. Real Madrid sẽ không có Casillas và Gareth Bale trong trận đấu này. 

Sau chuyến bay kéo dài 6 tiếng 30 phút, Real Madrid đã có mặt tại thành phố Doha để chuẩn bị cho trận đấu gặp Paris Saint Germain. Các ngôi sao của Real Madrid sẽ tập trung nghỉ ngơi tại khách sạn Torch trước khi có trận đấu đầu tiên của năm 2014. 

Ảnh minh họa

Xabi Alonso sẽ góp mặt trong đội hình của Real Madrid sau thời gian chấn thương

Vì lý do chấn thương, Gareth Bale sẽ không có mặt trong trận đấu này cũng như thủ thành Iker Casillas. Thay vào đó, huấn luyện viên Ancelotti sẽ an tâm hơn ở tuyến giữa khi mà Xabi Alonso sẽ trở lại sau thời gian dài chấn thương. Ngoài sự vắng mặt của Bale và Casillas, Real Madrid cũng không có sự phục vụ của Sami Khedira, Varane và Coentrao.

Danh sách thi đấu của Real Madrid trước trận gặp Paris Saint Germain gồm có: Thủ môn: Tomás Mejías, Diego López và Jesús Fernández. Hậu vệ: Pepe, Ramos, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Nacho, Casado, Llorente. Tiền vệ: Xabi Alonso, Casemiro, Modric, Di María, Isco, Illarra, José Rodríguez, Jaime. Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Jesé và Morata.

Chấn thương đã khiến Bale bỏ lỡ các trận đấu của Real Madrid với Xativa ở cúp Nhà Vua và với Valencia ở Liga. Nhưng ông Ancelotti đã sẵn sàng chào đón anh trở lại trong trận đấu đầu tiên của năm mới với Celta Vigo. 

Marcelo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian chấn thương nhưng nhiều khả năng anh sẽ ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu gặp PSG để đảm bảo thể lực. Ngoài ra, Coentrao cũng đã có thể tập luyện như các đồng đội khác và sẵn sàng tái xuất sau chấn thương nhưng huấn luyện viên Ancelotti không muốn mạo hiểm đưa anh tới Doha lần này.

Fabio Coentrao đã không thi đấu từ sau khi đá vòng loại World Cup với Thụy Điển ngày 18/11/2013. Khedira và Varane vẫn tiếp tục chương trình hồi phục chấn thương của mình. Cho trận đấu với Celta Vigo, Ancelotti có thể chào đón Coentrao và Bale trở lại và đây là tin vui cho Real Madrid trong những ngày đầu năm mới 2014.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc