Real Madrid muốn bán Di Maria, đón Mata

21:42, 08/01/2014
|

(VnMedia)- Sau cử chỉ khiếm nhã trong trận đấu giữa Real và Celta Vigo của Di Maria, đội chủ sân Beranbeu đang muốn bán tiền vệ này và mang về Juan Mata từ Chelsea.

Ở phút 64 của trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo, huấn luyện viên Ancelotti quyết định thay Di Maria bằng Bale. Điều không hay đó là khi Di Maria ra sân để Bale vào thì anh đã vô tình sờ vào "phần mềm" của mình. Sau khi máy quay ghi lại hình ảnh này, đã có nhiều tin bài phản ánh việc Di Maria không tôn trọng đội bóng và bất mãn với hành động thay người. 

Ảnh minh họa

Real Madrid đang muốn có Mata để thay thế Di Maria

Cử chỉ khiếm nhà này của Di Maria đã ảnh hưởng không nhỏ tới phản ứng của giới truyền thông cũng như người hâm mộ Real Madrid. Dù đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình nhưng Ancelotti cũng phải cho rằng nhiều khả năng ông sẽ để Di Maria dự bị trong những trận đầu tới. Chính nguyên nhân này có thể sẽ khiến Di Maria muốn rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea đang ra giá 20 triệu Euro cho chữ ký của Mata. Đây là mục tiêu theo đuổi của cả Real và Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mata đang không có được sự trọng dụng từ phía Jose Mourinho. Tương lai của Mata ở Chelsea đang ảm đạm hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi mà đội bóng của Mourinho đang cần có ngân sách lớn nếu như muốn tăng cường lực lượng trong thời gian tới.

Chelsea cũng không quá lo lắng nếu Mata ra đi khi mà Oscar đang chơi nổi bật. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã lộ rõ sự bất mãn khi bị thay ra bởi Mourinho trong trận đấu với Southampton nhưng rõ ràng đó là một quyết định vô cùng đúng đắn của ông.

Với Mata trên sân, Chelsea vẫn duy trì được khả năng kiểm soát bóng và sự nhịp nhàng trong lối chơi. Nhưng thứ mà cựu tiền vệ của Valencia không thể mang lại là những pha bóng sáng tạo, mang tính đột phá. Oscar không chỉ sở hữu mọi phẩm chất Mata có mà tiền vệ người Brazil còn chơi hiệu quả và thực dụng hơn rất nhiều, và đó là thứ mà Mourinho cần. Việc Mata sẽ thuộc về đội bóng nào trong thời gian tới chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
 
 
 
 
 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc