Real Madrid có khởi đầu thuận lợi trong năm 2014

08:38, 03/01/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có trận đấu đầu tiên của năm 2014 đầy thuận lợi sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Paris Saint Germain trong trận đấu giao hữu diễn ra tại Quatar.

Trận đấu diễn ra trên sân vận động Khelifa Internacional của Quatar dưới sự chứng kiến của 38.000 khán giả. Các cổ động viên rất mong chờ một màn trình diễn hấp dẫn của cả 2 đội bóng có giá trị các cầu thủ lên tới gần 1 tỷ Euro.

Ảnh minh họa

Real Madrid có chiến thắng nhẹ nhàng trước Paris Saint Germain

Vì lý do chấn thương, Gareth Bale sẽ không có mặt trong trận đấu này cũng như thủ thành Iker Casillas. Thay vào đó, huấn luyện viên Ancelotti sẽ an tâm hơn ở tuyến giữa khi mà Xabi Alonso sẽ trở lại sau thời gian dài chấn thương. Ngoài sự vắng mặt của Bale và Casillas, Real Madrid cũng không có sự phục vụ của Sami Khedira, Varane và Coentrao. 

Trong khi đó, PSG tung ra đội hình mạnh nhất. Real Madrid để khá nhiều trụ cột như Benzema, Di Maria, Marcelo, Pepe, Isco, Modric ngồi dự bị. Có thể nói đây là trận đấu phô trương sức mạnh tài chính của cả 2 đội bóng nhiều hơn là yếu tố chuyên môn.

Với đội hình nhiều sao của mình, đội chủ nhà đã chơi áp đảo Real ngay từ những phút đầu tiên. Cavani có cơ hội dứt điểm ở phút 15 khi đối mặt với thủ thành Lopez nhưng không thể thành công.

Paris Saint Germain phải trả giá ngay sau đó với bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo trả Jese ở phút 19. Morata là người kiến tạo để Jese băng xuống dứt điểm đánh bại thủ thành Sirigu mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Jese còn có cơ hội dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc của đội chủ nhà. 

Huấn luyện viên Ancelotti có nhiều thay đổi trong hiệp 2 khi thay toàn bộ 11 cầu thủ. Những ngôi sao như Modric, Marcelo, Di Maria, Benzema vào sân giúp cho đội hình Real chơi ổn định hơn. Marcelo và Benzema có pha phối hợp đẹp mắt nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp đưa bóng đi trúng xà ngang. 

1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Đây sẽ là bước đệm tinh thần cho Real Madrid chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải tốt hơn khi họ phải thi đấu tới 8 trận trong tháng đầu tiên của năm 2014.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Paris Saint Germain: Sirigu, Digne (Maxwell 46’), Silva, Alex (Marquinhos 46’), Van der Wiel (Camara 73’), Motta (Rabiot 61’), Verratti (Pastore 61’), Matuidi (Ongenda 73’), Cavani (Menez 61’), Lavezzi (Lucas Moura 46’), Ibrahimovic (Coman 73’).

Real Madrid: Lopez (J.Fernandez), Arbeloa (Carvajal 46’), N.Fernandez (Pepe 46’), Ramos (Llorente 46’), Casado (Marcelo 46’), Xabi Alonso (Casemiro 46’), Illarramendi (Modric 46’), Jose Rodriguez (Isco 46’), Ronaldo (Jaime 46’), Jese (Di Maria 46’), Morata (Benzema 46’).

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc