PSG "ve vãn" Hazard, Mourinho thét giá kỷ lục

18:48, 11/01/2014
|

(VnMedia) - Trước lời đề nghị từ PSG, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ chỉ cân nhắc ý định bán Eden Hazard nếu nhận được mức giá kỷ lục.

Không nằm ngoài dự đoán, với tham vọng vươn mình trở thành đội bóng số 1 thế giới, PSG đã đưa ra đề nghị chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard. Tuy nhiên, gã nhà giàu thủ đô nước Pháp đã đối mặt với quá nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Do không muốn để Eden Hazard ra đi, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã tuyên bố sẽ chỉ cân nhắc ý định bán tiền vệ này nếu nhận được số tiền kỉ lục (từ 80-120 triệu bảng).

Ảnh minh họa
Mourinho thét mức giá kỉ lục cho Eden Hazard

“Tôi không hề lo lắng bởi giá trị của Hazard là khoảng 40 triệu bảng khi cậu ta tới đây. Sau 2 năm, tôi nghĩ giá trị của Hazard phải tăng tới 2-3 lần. Khi ấy, giá trị trên thị trường chuyển nhượng sẽ là con số khủng khiếp. Nhưng trên tất cả, cậu ta không phải là cầu thủ mà Chelsea muốn bán”, Mourinho chia sẻ.

“Quan điểm của chúng tôi là không bán cầu thủ. Cộng với giá trị chuyển nhượng khổng lồ mà Hazard đang thể hiện, tôi nghĩ không có cơ hội để cậu ta ra đi”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Vào mùa Hè năm 2012, Chelsea đã bỏ ra số tiền lên tới 40 triệu bảng để có được Eden Hazard từ Lille. Tại Stamford Bridge, tài năng trẻ người Bỉ ngày càng chứng tỏ khả năng và trở thành ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình The Blues. Cũng bởi sự trưởng thành vượt bậc, giá trị của tiền vệ 23 tuổi này đã tăng chóng mặt.

Tuy nhiên, khó ai có thể tin rằng giá trị của Hazard đã tiệm cận mức 80 triệu bảng. Bởi vậy, lời thách thức trên của Mourinho có thể sẽ khiến PSG phải dừng cuộc chơi dù đội bóng này thực sự muốn có chữ kí của ngôi sao người Bỉ.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc