Năm mới đen đủi: Arsenal mất… 11 cầu thủ

10:13, 01/01/2014
|

(VnMedia) - Hàng loạt nhân tố quan trọng của Arsenal đã dính chấn thương trước loạt trận đón năm mới 2014. Tình thế này khiến HLV Arsene Wenger không khỏi lo lắng.

Ngay trong ngày đầu tiên của năm mới 2014, Arsenal đã phải ra sân với cuộc tiếp đón Cardiff thuộc vòng 20 Premier League. So với đối thủ, Arsenal có lợi thế lớn là được thi đấu trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, trước trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã phải đón nhận hàng loạt hung tin về lực lượng.

Ảnh minh họa
Giroud và 10 cầu thủ khác không thể dự trận tiếp Cardiff tối nay

Cụ thể, chân sút chủ lực Olivier Giroud đã dính chấn thương mắt cá và có khả năng không thể ra sân ở trận đấu tối nay. Thêm vào đó, Arsenal còn mất nhiều ngôi sao trụ cột khác như Tomas Rosicky, Kieran Gibbs (chấn thương bắp chân), Jack Wilshere (mắt cá), Theo Walcott (vai), Nacho Monreal và Thomas  Vermaelen (ốm).

Điều tệ hại với Pháo thủ là trước đó, họ đã mất 2 trụ cột ở hàng tiền vệ là Aaron Ramsey và Mesut Ozil. Đó là không kể 2 ca chấn thương dài hạn của Alex Oxlade-Chamberlain và Alou Diaby.

Tính tổng cộng, có tới 11 cầu thủ quan trọng của Arsenal có khả năng không thể ra sân ở trận tiếp Cardiff tối nay. Đây là tổn thất lớn với Pháo thủ bởi họ không có nhiều nhân tố dự phòng trong đội hình chính. Nhiều khả năng HLV Wenger buộc phải xếp những cầu thủ chấn thương lên băng ghế dự bị để đảm bảo thủ tục trận đấu.

Những ca chấn thương đồng loạt trên là hệ quả của việc Arsenal phải thi đấu liên tục trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Pháo thủ đã giành chức vô địch lượt đi nhưng sẽ rất khó khăn trong loạt trận lượt về nếu không bạo chi trong phiên chợ Đông năm nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc