M.U bật bãi khỏi FA Cup, Moyes không dám bào chữa

08:07, 06/01/2014
|

(VnMedia) - Thất bại trước Swansea ở vòng 3 FA Cup đã đẩy Man Utd vào nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Bởi vậy, HLV David Moyes đã không giấu nổi sự thất vọng sau khi kết thúc trận đấu.

Ở loạt trận vòng 3 FA Cup đêm qua, Man Utd đã bất ngờ để thua Swansea với tỉ số 1-2. Dù đã có bàn gỡ hòa do công của Javier Hernandez nhưng Quỷ đỏ không thể lật ngược thế cờ. Thậm chí, vào đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, họ còn phải nhận bàn thua thứ 2 từ Wilfried Bony.

Đây là trận thua đáng thất vọng của Man Utd bởi họ đã được thi đấu ngay tại sân nhà Old Trafford. Thất bại này khiến thầy trò David Moyes hết cơ hội bung sức ở FA Cup, sân chơi được xem là cứu cánh cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Ảnh minh họa
HLV David Moyes đang đối mặt với sự chỉ trích nặng nề từ các CĐV M.U

Có lẽ do quá thất vọng bởi kết quả này, HLV David Moyes đã không dám bào chữa. Ông thừa nhận sự nỗ lực hết mình của Man Utd trong bối cảnh mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương.

“Chúng tôi đã sử dụng một đội hình mạnh, với nhiều tuyển thủ quốc gia. Tôi nghĩ từng ấy là đủ để chúng tôi đi tiếp. Không có lời bào chữa nào ở đây cả. Mọi cầu thủ đã cố gắng tận dụng cơ hội để chứng tỏ”, David Moyes chia sẻ sau trận thua Swansea.

“Chúng tôi đã có màn khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải này. Tôi rất thất vọng vì không thể thắng nhiều hơn và chơi tốt hơn. Chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi. Điều chúng tôi cần vào thời điểm này là những chiến thắng. Chúng tôi cần tìm ra các giải pháp khác chứ không hẳn là thay đổi lối chơi “, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

Hiện tại, Man Utd vẫn còn 3 sân chơi nữa để vớt vát một mùa giải đáng buồn. Ở Champions League, họ đã tiến tới vòng knock-out nhưng Premier League, Quỷ đỏ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Xem ra, thầy trò David Moyes chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở League Cup, giải đấu mà họ đã tiến tới vòng bán kết.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc