M.U âm mưu cướp “trụ sống” của Dortmund

19:58, 11/01/2014
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ, Man Utd đã sẵn sàng chi 24 triệu bảng để có được chữ kí của Ilkay Gundogan, người được ví von là “trụ sống” của Dortmund.

So với các đối thủ cạnh tranh tại Premier League, Man Utd là đội bóng có hàng tiền vệ yếu kém nhất. Tình thế ấy càng trở nên tồi tệ khi tân binh Fellaini chưa thể hòa nhập, còn Michael Carrick thường xuyên dính chấn thương. Bởi vậy, để vực lại đội bóng, HLV David Moyes đã lên kế hoạch củng cố nhân sự cho tuyến giữa ngay trong tháng 1 này.

Theo tiết lộ từ Mirror, nhà cầm quân người Scotland đang dành dự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Ilkay Gundogan, người được ví von là “trụ sống” của Dortmund. Khả năng điều tiết cực tốt của ngôi sao 23 tuổi này chính là yếu tố quan trọng giúp đại diện Đức giành vé tham dự trận chung kết Champions League mùa trước.

Ảnh minh họa
Man Utd đã sẵn sàng chi 24 triệu bảng cho Gundogan

Hiện tại, Gundogan chỉ còn lại bản hợp đồng 18 tháng với sân Signal Iduna Park nhưng vẫn chưa đồng ý đàm phán bản hợp đồng mới với Dortmund. Khả năng ra đi của tiền vệ này là có cơ sở bởi người đại diện của anh đã có cuộc tiếp xúc trực tiếp với Man Utd.

Theo Mirror, Man Utd đã chuẩn bị sẵn sàng 24 triệu bảng để đưa Gundogan về Old Trafford ngay trong tháng 1 này.

Trước đó, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Aki Watze xác nhận, tiền vệ Ilkay Gundogan có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nếu anh không muốn gia hạn hợp đồng với sân Signal Iduna Park. Bởi vậy, nếu sớm đàm phán và tìm được tiếng nói chung, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội sở hữu ngôi sao người Đức sớm hơn dự kiến.

Trong quá khứ, khi còn thi đấu cho Nurnberg tiền vệ 22 tuổi này từng tiết lộ ước mơ lớn nhất của mình là được thi đấu cho Man Utd. Tuy nhiên, Dortmund đã nhanh chóng nhận ra tài năng của cầu thủ này và đưa anh về hồi năm 2011.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc