Moyes vẫn được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng!

10:16, 10/01/2014
|

(VnMedia) - Man Utd vừa đón nhận hàng loạt thất bại tồi tệ trong tuần qua nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn có tên đề cử trong danh sách HLV xuất sắc nhất tháng.

 Ảnh minh họa

 HLV Moyes vẫn được đánh giá cao trong tháng 12 vừa qua


Kể từ năm 1992 tới nay, Man Utd mới phải đón nhận 3 thất bại liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần. Đầu tiên là trận thua 1-2 trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh, tiếp theo đó là thất bại trước Swansea tại FA Cup. Mới đây nhất, họ trở thành nạn nhân của “mèo đen” Sunderland ở trận lượt đi bán kết Capital one Cup.
 
Tuy nhiên, nếu chỉ xét trong tháng 12 thì quả thật Man Utd đã thi đấu khởi sắc. Dù cầm hòa Tottenham 2-2 và nhận 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Newcastle nhưng thày trò ông Moyes đã có 6 thắng lợi liên tiếp tại Champions League (1), Capital one Cup (1) và Premier League (4). Thành tích đó đã đưa ông Moyes lọt vào danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 12 của LĐBĐ Anh (FA).
 
Trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng 12 còn có sự góp mặt của HLV Mourinho và Pellegrini. Dù Chelsea đã thi đấu không tồi nhưng nhìn chung cả ông Moyes và Mourinho đều khó có cửa cạnh tranh danh hiệu này với chiến lược gia người Chile.
 
Dưới sự dẫn dắt của ông Pellegrini, Man City đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Họ giành tới 6 trận thắng tại Premier League, trong đó có những trận thắng trước các ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh như Arsenal, Liverpool.
 
Ở danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12, Luis Suarez tỏ ra vượt trội hơn hẳn các đối thủ như Yaya Toure, Vincent Kompany, Alvaro Negredo, Ross Barkley và Theo Walcott.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc