Messi nóng lòng trở lại cuộc đua với C.Ronaldo

07:26, 08/01/2014
|

(VnMedia)- Người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu để tiếp tục được chứng kiến những màn trình diễn của Messi. Sự trở lại của Messi trong năm 2014 này hứa hẹn sẽ rất gay cấn khi C.Ronaldo cũng đang có được phong độ xuất sắc.

Đã gần 2 tháng kể từ ngày Messi bị dính chấn thương và phải trở về Argentina để điều trị. Thiếu vắng Messi ở Barca, người hâm mộ cũng cảm thấy La Liga thiếu đi sức sống thường có giữa cuộc đua tranh của Barca và Real. Sự trở lại của Messi sẽ tiếp tục mở ra một chặng đua mới với C.Ronaldo cho dù vào thời điểm này, Messi đang hụt hơi trước C.Ronaldo cho danh hiệu Pichichi.

Ảnh minh họa

Messi sẽ sớm san bằng kỷ lục 400 bàn thắng của C.Ronaldo

C.Ronaldo đã đạt tới cột mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu sau khi có cú đúp vào lưới của Celta Vigo tại vòng 18 La Liga vừa qua. Tính cho đến nay, C.Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn 0,61 bàn/trận. Có rất ít những cầu thủ có thể vượt qua được con số này nhưng với Messi thì khác. Tiền đạo người Argentina cũng đang có được hiệu suất ghi bàn rất tốt khi có 0,75 bàn/trận. Messi đã ghi 391 bàn trong 520 trận đấu.

C.Ronaldo có thể ghi nhiều bàn thắng hơn Messi nhưng nên nhớ rằng C.Ronaldo chơi hơn Messi tới 133 trận. Messi hoàn toàn có thể ghi thêm 9 bàn trong 133 trận đấu trong tương lai. Con số 400 cũng sớm được chinh phục bởi Messi mà thôi.

Thật may mắn cho Barca khi họ không có Messi nhưng hàng công của họ vẫn chơi bùng nổ. Chấn thương của Messi hồi giữa tháng 11 là một tổn thất cho Barca nhưng nó lại là cơ hội để Martino hiện thực hóa kế hoạch làm mới của mình. Chỉ trong vòng 1 tháng không Messi, hàng công của Barca chơi bùng nổ. Ấn tượng hơn, có tới 3 chân sút của Barca lập hat-trick là Neymar, Pedro và Sanchez. 

Không chỉ số bàn thắng được nâng lên mà lối chơi của Barca cũng tốt lên. Từ Pedro, Neymar cho đến Sanchez, không phải gò bó ở vị trí cố định nào. Họ hoán đổi vị trí nhịp nhàng, thoải mái thi triển những pha phối hợp nhuần nhuyễn. Đặc biệt là Sanchez đã chơi rất xuất sắc. Sắp tới khi Messi trở lại, Martino sẽ càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho hàng công.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc