Mất Walcott, Arsenal tức tốc lên kế hoạch mua sao Real

17:43, 07/01/2014
|

(VnMedia) - Rơi vào thế khủng hoảng hàng công, Arsenal đã gấp rút triển khai kế hoạch mượn tài năng trẻ Alvaro Morata của Real Madrid.

Trong bối cảnh mất 2 trung phong (Giroud và Bendtner) vì chấn thương, HLV Arsene Wenger lại phải đón nhận hung tin từ Theo Walcott, người mới dính chấn thương gối ở trận thắng Tottenham và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Từ tuyên bố không muốn mua thêm tiền đạo, chiến lược gia người Pháp đã phải thay đổi suy nghĩ.

Ảnh minh họa
Tiền đạo trẻ Alvaro Morata trong màu áo Real Madrid

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, HLV Arsene Wenger đã gấp rút yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal chi ngân sách để bổ sung gấp rút 1 chân sút trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cái tên được “Giáo sư” đề cao nhất là tiền đạo trẻ của Real Madrid, Alvaro Morata.

Đây là mục tiêu tình thế của Arsenal bởi các chân sút đẳng cấp khác như Diego Costa, Luis Suarez, Radamel Falcao đều đang giữ vai trò quan trọng ở các CLB chủ quản. Giới chuyên môn nhận định, Arsenal không có khả năng tạo “bom tấn” trong tháng 1 ngay cả khi chi số tiền khổng lồ.

Bởi vậy, Alvaro Morata được xem là mục tiêu khả thi nhất với HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, theo khẳng định của HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid sẽ không bán Morata bởi tiền đạo này đang dần khẳng định tên tuổi trong màu áo Kền kền trắng.

Tuyên bố là vậy song nhà cầm quân người Italia lại không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Morata. Kể từ đầu mùa, tiền đạo trẻ 21 tuổi này mới chỉ có 10 lần ra sân ở La Liga (ghi 2 bàn thắng). Tuyên bố không bán Morata nhưng Real hoàn toàn có khả năng cho mượn tiền đạo này trong giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

Đây cũng là hướng đi của HLV Wenger. Dự kiến, trong tuần tới, Pháo thủ sẽ chính thức cử đại diện tới Madrid để tham dự buổi đàm phán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Hoàng Ngọc - Mail

Ý kiến bạn đọc