Martino lạc quan với sự trở lại của Messi

07:44, 05/01/2014
|

(VnMedia)- Huấn luyện viên Martino của Barcelona đang rất lạc quan với sự trở lại của Messi trước vòng đấu 18 La Liga. Martino cho rằng đây sẽ là động lực để Barca có khởi đầu tốt trong năm 2014.

Trước trận đấu gặp Elche, huấn luyện viên Martino đã có buổi họp báo và chia sẻ những suy nghĩ của mình. Ông đánh giá cao sự trở lại của Messi, "Messi đang hồi phục tốt. 3 buổi tập của Barca đã diễn ra suôn sẻ. Điều mà Messi còn thiếu đó là sự hòa nhập trở lại cùng các đồng đội nhưng thực tế thì mọi việc cũng diễn ra rất tốt. Messi trở lại và anh ấy sẽ còn khát khao chiến thắng nhiều hơn".

Ảnh minh họa

Martino tin tưởng sự trở lại của Messi sẽ giúp Barca thành công hơn

Đánh giá về đội bóng đang bám đuổi riết rao là Atletico Madrid, Martino cho rằng các học trò của huấn luyện viên Simeone đang trình diễn rất tốt nhưng mối quan tâm của ông lúc này đó là trận đấu với Elche và gặp Getafe tại Cúp Nhà Vua sắp tới.

"Tất cả các trận đấu đều quan trọng. Các cầu thủ phải luôn ở trong tư thế sẵn sàng. Chúng tôi đã vượt qua tháng 12 ở tất cả mọi giải đấu và bây giờ là lúc để tiếp tục chặng đường đó. Mỗi giải đầu đều cần có những yếu tố khác nhau để thích nghi", Martino chia sẻ.

Vào tối nay, Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Elche và họ buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn mất ngôi đầu bảng vào tay Atletico Madrid. Ở trận đấu sớm nhất vòng 18 La Liga, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Malaga nhờ pha lập công duy nhất của Koke.

Mới đây, Barcelona cũng đã đón nhận một tin vui khi mà họ đã trở thành câu lạc bộ thể thao đầu tiên trên thế giới có 50 triệu người hâm mộ trên mạng Facebook. Trang Facebook của Barca còn nằm trong top 30 trang phổ biến nhất trên thế giới. Indonesia là quốc gia có nhiều người hâm mộ Barca nhất với 4,76 triệu người. Tiếp sau là Mexico với 3,3 triệu, Brazil với 2,2 triệu và Thổ Nhĩ Kỳ là 1,7 triệu...


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc