Man Utd sẽ tích cực tham gia chuyển nhượng mùa Đông

07:29, 06/01/2014
|

(VnMedia)- Huấn luyện viên David Moyes chia sẻ Man Utd sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông lần này nhằm chiêu mộ thêm những tân binh để giúp cho đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất ở giai đoạn lượt về.

Vào thời điểm này danh sách chấn thương của MU ngày một dài. Sau Robin van Persie, Nani, Michael Carrick, Marouane Fellaini… mới đây đến lượt Wayne Rooney và Jonny Evans gia nhập đội ngũ thương binh. Với những sự thiếu hụt ấy, David Moyes phải tính đến phương án tích cực tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông lần này.

Ảnh minh họa

Man Utd sẽ có những tân binh mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Man Utd đang có phong độ không được tốt và Moyes rất nóng lòng trong việc tuyển thêm quân. Trước đây, Moyes đã từng tuyên bố hùng hồn MU sẽ đem về những bom tấn như Fabregas, Thiago hay Luka Modric… nhưng đều không thành công. Có lẽ lần này Moyes nên nói ít và làm nhiều hơn. 

Ngoài cuộc đua Premier League, Man Utd còn phải thi đấu cả tại FA Cup và Champions League. Chính điều đó khiến Man Utd cần phải có một lực lượng đủ dày. Theo nguồn tin trên tờ Telegraph, những ông chủ người Mỹ đang dự tính cấp cho David Moyes số tiền lớn lên đến 100 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Với khoản chi phí này, Man Utd hoàn toàn có thể mang về những tân binh chất lượng.

Man Utd đang quan tâm đến Daniele de Rossi. Tài năng của cầu thủ 30 tuổi này không phải bàn cãi. Anh thi đấu vô cùng ấn tượng trong cả màu áo Roma và Italia. Nếu có được De Rossi, tuyến giữa của MU sẽ mạnh hơn rất nhiều. Ngoài De Rossi, còn nhiều cầu thủ khác được đồn đoán lọt vào mắt xanh của nhà Man Utd như Strootman (AS Roma), Baines (Everton), Koke (Atletico Madrid), Gundogan, Hummels (Dortmund), Di Maria (Real Madrid), Herrera (Bilbao)…

Bên cạnh việc tăng cường lực lượng, sân Old Trafford khả năng sẽ chia tay một số cầu thủ. Nhiều khả năng sẽ là hai cầu thủ Shinji Kagawa và Rio Ferdinand đã bị Moyes đưa vào danh sách cần thanh lý. Kagawa không được trọng dụng còn Ferdinand thì đã qua thời đỉnh cao phong độ và không thường xuyên được ra sân thi đấu.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc