Man Utd sắp đạt được thỏa thuận với Coentrao

12:31, 06/01/2014
|

(VnMedia)- Mong muốn được chia tay Real Madrid của Coentrao đang nhận được sự quan tâm của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ bỏ ra 14,5 triệu Euro để có được chữ ký của Coentrao.

Man Utd vẫn đang kiên nhẫn theo đuổi thương vụ Fabio Coentrao. Hậu vệ trái của Real Madrid đang tiến rất gần đến thỏa thuận về chơi cho sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Những tưởng Coentrao sẽ về với Man Utd trong mùa hè vừa qua nhưng do thời gian quá ngắn nên bản hợp đồng đã không thành công.

Ảnh minh họa

Coentrao đang tiến rất gần đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo tờ "Mirror", Carlo Ancelotti sẵn sàng rộng mở cánh cửa để Coentrao ra đi khi mà ở mùa giải này hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ chơi có 4 trận đấu tại La Liga. Với hiệu suất ra sân như vậy không thể đảm bảo cho Coentrao có được một suất tham dự cùng Bồ Đào Nha tại World Cup 2014.

Thương vụ này có thể sẽ sớm khép lại với việc Man Utd chi số tiền 14,5 triệu Euro để mua Coentrao. Cho dù trước đó Ancelotti đã khẳng định sẽ không mua hay bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhưng mong muốn của Coentrao là ra đi đã rất rõ ràng. Chấn thương dai dẳng đã khiến anh không ra sân một cách đều đặn kể từ ngày 2/11/2013. 

Thêm vào đó, Man Utd cũng đang nóng lòng có thêm những tân binh khi mà họ đang thi đấu bết bát. Vừa bị loại khỏi Cúp FA sau thất bại trước Swanse, David Moyes không còn lời nào để bào chữa và ông phải bắt tay vào thay đổi Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Man United đang rất cần những sự bổ sung chất lượng để tránh việc quá phụ thuộc vào Wayne Rooney và Robin van Persie, những chân sút đều vắng mặt tối qua vì chấn thương. 

Koke cũng là một trong những cái tên đang được nhắm tới, nhưng sẽ không dễ dàng để sở hữu tài năng trẻ này. Có tin đồn rằng Man utd đang quan tâm tới Juan Mata và việc Mourinho thích Rooney sẽ là một lợi thế của họ so với những đội bóng khác đang muốn có tiền vệ nhạc trưởng người Tây Ban Nha này.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc