Man Utd lên danh sách những cầu thủ phải ra đi

19:28, 10/01/2014
|

(VnMedia)- Với những thất bại liên tiếp vừa qua của Man Utd, David Moyes sẽ phải có cuộc "thanh lọc" lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Có thể sẽ có ít nhất 8 cầu thủ phải rời Old Trafford.

Man Utd đang có phong độ rất tệ hại. Họ đã hứng chịu 3 thất bại liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần. Đầu tiên là thất bại 1-2 trước Tottenham tại ngoại hạng Anh. Tiếp đó là thất bại trước Swansea tại FA Cup. Cuối cùng là thất bại 1-2 trước Sunderland tại lượt đi Capital o­ne Cup. Khủng hoảng đang đến với Man Utd và huấn luyện viên David Moyes cần phải có những kế hoạch mới trong thời gian tới.

Ảnh minh họa

Man Utd sẽ có cuộc cải tổ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Anders Lindegaard, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra, Alex Buttner, Anderson, Nani và  'Chicharito' là 8 cái tên được huấn luyện viên David Moyes cân nhắc được vào danh sách chuyển nhượng mùa đông này. Theo tờ "Daily Mail", Ferdinand, Vidic, Evra là những cái tên nhiều khả năng ra đi nhất. Tiếp đó là Nani, Anderson và Chicharito.

Tổng giá trị chuyển nhượng của 8 cầu thủ này rơi vào khoảng 60 triệu Euro. Với con số này, David Moyes có thể lựa chọn cho Man Utd những tân binh tốt nhất cho giai đoạn tới. Man United muốn tìm hậu vệ trái mới vì có vẻ như họ không muốn gia hạn hợp đồng với Patrick Evra. Mục tiêu hàng đầu của David Moyes là học trò cũ Leighton Baines nhưng Everton đòi 25 triệu bảng mới để anh ra đi. Tuy nhiên, mức giá này dường như quá cao với Man utd.

Một mục tiêu khác của David Moyes đó là tuyển thủ Thụy Sỹ của Wolfsburg Rodriguez. Anh mới chỉ gia nhập Wolfsburg hồi tháng 1/2012 và còn hợp đồng với họ tới tháng 6/2016. 
Ông Moyes đã công khai ý định chiêu mộ tinh binh sau trận thua mới nhất trước Sunderland ở cúp Liên đoàn. Với thông tin sẽ được cung cấp 200 triệu bảng để mua sắm, Moyes có thể mang lại cho Man Utd một đội hình ổn định hơn. 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc