Man Utd để ý tới con trai của Henrik Larsson

21:51, 13/01/2014
|

(VnMedia)- Trong kế hoạch thay máu lực lượng của kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Man Utd đang nhắm tới con trai của cựu tiền đạo Henrik Larsson là Jordan Larsson hiện đang chơi bóng tại Thụy Điển.

Man Utd đã lên danh sách những cái tên nhiều khả năng ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, đồng thời David Moyes cũng đang hướng tới các mục tiêu khác. Mới đây, David Moyes đã để ý tới tiền vệ tấn công Jordan Larsson hiện đang chơi bóng cho Hogaborgs BK ở giải hạng tư Thụy Điển. Anh là con trai của cựu tiền đạo Henrik Larsson. 

Ảnh minh họa

Con trai của cựu tiền đạo Henrik Larsson đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Khi Henrik Larsson còn thi đấu cho Barcelona từ 2004 đến 2006, con trai của anh là Jordan đã có thời gian tập luyện tại lò đào tạo La Masia và chơi cho đội bóng Escola. Khi còn là cầu thủ, Henrik Larsson đã có 13 lần ra sân trong màu áo của Man Utd và ghi được 3 bàn thắng dưới thời huấn luyện viên Ferguson năm 2007. Ngoài ra, Man Utd cũng đang nhắm tới tân binh mới cho vị trí hậu vệ trái là Coentrao hoặc Leighton Baines, Luke Shaw. 

Man Utd tạm thời vượt qua được quãng thời gian u tối sau khi chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp vừa qua sau chiến thắng 2-0 trước Swanse. Người để lại dấu ấn đậm nét nhất chính là cầu thủ trẻ Januzai. Dường như màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ này đã củng cố niềm tin cho Man Utd hướng tới những cầu thủ trẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong cả 2 bàn thắng vào lưới của Swanse vừa qua đều có dấu ấn của Januzai. Trong bàn đầu tiên, Januzai tạt bóng chính xác để Kagawa đánh đầu khiến Tremmel phải đẩy bóng ra đúng tầm chân của Valencia dứt điểm thành bàn. Bàn thứ 2 xuất phát từ cú tạt bóng của Januzai và hậu vệ của Swanse phá bóng hỏng giúp Welbeck có pha dứt điểm thành bàn may mắn. Với phong độ xuất sắc như hiện nay, Januzai là con bài chiến lược không thể tốt hơn cho David Moyes.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc