Man Utd đã sở hữu Fabio Coentrao?

19:53, 12/01/2014
|

(VnMedia) - Trong quá trình củng cố lực lượng cho giai đoạn 2, Man Utd đã đạt thỏa thuận mượn hậu vệ Fabio Coentrao từ Real Madrid tới hết mùa giải này.

Theo thông tin mới được tờ Telegraph đăng tải, Man Utd đã tiến rất gần tới chữ kí của Fabio Coentrao, hậu vệ đang khoác áo Real Madrid. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia đã đồng ý để tuyển thủ người Bồ Đào Nha chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ tới hết mùa giải này theo bản hợp đồng cho mượn.

Không chỉ Telegraph, nhiều tờ báo Tây Ban Nha như AS, Marca cũng đồng loạt đăng tải thông tin về bản hợp đồng giữa Man Utd với Coentrao. Thậm chí, theo xác nhận của Joaquin Maroto, cựu giám đốc truyền thông của Real Madrid, thương vụ trên sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Ảnh minh họa
Man Utd đã tiến rất gần tới chữ kí của Fabio Coentrao

Thực tế, Man Utd đã suýt sở hữu Fabio Coentrao trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2013. Tuy nhiên, do chậm trễ về mặt thủ tục, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã không thể rời Bernabeu như chính mong muốn của mình.

Ở mùa giải năm nay, Fabio Coentrao mới chỉ có vỏn vẹn 282 phút thi đấu ở La Liga. Do không chấp nhận làm “kẻ đóng thế” cho Marcelo, hậu vệ 25 tuổi này đã nhiều lần bày tỏ ý định chia tay Real Madrid. Đó cũng là cách để anh củng cố hi vọng tham dự VCK World Cup 2014 vào mùa Hè tới cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Man Utd đang sở hữu 2 hậu vệ trái là đội phó Patrice Evra và tài năng trẻ Alexander Buttner. Tuy nhiên, Evra đã lớn tuổi trong khi Buttner chưa hòa nhập được lối chơi của Quỷ đỏ. Trong bối cảnh đó, Coentrao là sự lựa chọn hợp lý cho David Moyes, nhất là khi ông không thể vận động Everton nhả Leighton Baines.

Theo các nguồn tin trên, Man Utd đã đính kèm điều khoản mua đứt Coentrao vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, yêu sách trên của Quỷ đỏ không được phía Real Madrid chấp nhận.


Hoàng Ngọc - Telegraph

Ý kiến bạn đọc