Man Utd chuẩn bị “thay máu” toàn bộ hàng thủ!

10:18, 09/01/2014
|

(VnMedia) - Rio Ferdinand, Vidic và Evra là những cái tên sắp sửa bị tống cổ khỏi Old Trafford, sau khi HLV David Moyes lên kế hoạch “dọn dẹp” lại toàn bộ đội bóng.

 Ảnh minh họa

 Gần như toàn bộ hàng thủ MU sẽ bị đẩy ra đường?


Tờ Mail của Anh cho hay, BLĐ Man Utd đã đề nghị HLV Moyes lên danh sách những cầu thủ mà ông không còn trọng dụng để tạo điều kiện cho họ ra đi. Trong đó có những cầu thủ trụ cột một thời ở hàng thủ Man Utd như Rio Ferdinand, Vidic và Evra.
 
Ngoài ra một số cầu thủ vì nhiều lý do không cảm thấy thoải mái hay thích nghi được với cuộc sống tại Manchester như Javier Hernandez, Nani, Anderson, Alex Buttner và Anders Lindegaard nhiều khả năng cũng được Man Utd “bật đèn xanh” ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
 
Đây là việc làm cần thiết và đáng ghi nhận của “quỷ đỏ” trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Nhà ĐKVĐ Premier League đang lâm vào một cuộc khủng hoảng thực sự khi nhận thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng một tuần qua.
 
Thày trò ông Moyes bị Swansea đá bay khỏi cúp FA và mới đây nhất Man Utd bị Sunderland làm bẽ mặt với thất bại 1-2 trên sân Ánh sáng ở trận lượt đi bán kết Capital one Cup. Còn tại Ngoại hạng Anh, Man Utd gần như không thể bảo vệ ngôi vô địch khi để kém Arsenal tới 11 điểm.
 
Ngoài việc thanh lọc đội hình, ông Moyes còn đối mặt với bài toán khó trong việc tìm cách giữ chân Wayner Rooney vốn không còn mặn mà ở lại Old Trafford. Trong khi đó, chân sút chủ lực Van Persie lại đang thể hiện phong độ yếu kém dưới thời ông Moyes.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc