Man City muốn có Casillas trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

06:31, 07/01/2014
|

(VnMedia)- Vị trí thủ môn tại Man City đang là nỗi lo lắng của huấn luyện viên Pellegrini. Thủ thành Casillas của Real Madrid chính là mục tiêu số 1 mà Man City theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Joe Hart vẫn không có được phong độ ổn định như mùa giải trước chính là nỗi lo lớn nhất của huấn luyện viên Pellegrini thời điểm này. Sự lựa chọn thứ 2 là Costel Pantilimon cũng chưa thể mang lại cảm giác thực sự yên tâm. Kỳ chuyển nhượng mùa đông này chính là thời điểm mà Pellegrini muốn mang về một thủ môn đáng tin cậy nhất.

Ảnh minh họa

Nhiều khả năng Casillas sẽ rời Real trong mùa đông này

Cái tên Casillas chắc chắn sẽ làm thỏa mãn sự mong đợi của các cổ động viên Man City. Dưới thời huấn luyện viên Ancelotti, Casillas không còn được trọng dụng khi anh vẫn phải bắt dự bị cho Diego Lopez. Năm 2013 vừa qua là một năm đáng quên với Casillas khi chỉ có 8 lần được bắt chính. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội bắt chính cho Tây Ban Nha tại World Cup 2014.

Tên tuổi của Casillas vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm dù anh đã bước sang tuổi 32. Man City sẵn sàng rộng cửa đóng Casillas với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương lên tới 8 triệu Euro/năm. Đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho Casillas cho dù anh đang là biểu tượng số 1 của Real vào lúc này và rất khó để anh chia tay các cổ động viên Bernabeu.

Ngoài Casillas, Xabi Alonso cũng là cái tên đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm khi anh sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào cuối mùa giải này. Theo tờ El Pais, Paris Saint Germain được cho là đã liên hệ với người đại diện của Alonso, Inaki Ibanez để đề nghị tiền vệ người Tây Ban Nha một bản hợp đồng cực kỳ hấp dẫn với giá trị lên tới 40 triệu euro.

Không chỉ PSG, Man City, Man United, Juventus và Chelsea cũng sẵn sàng rộng cửa mời Alonso về thi đấu. Ở độ tuổi 32 như Alonso, không phải ai cũng được săn đón như vậy, và nó cho thấy sức hút từ tiền vệ của Real Madrid lớn đến mức nào. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc