Man City mất Nasri trước trận gặp Barcelona

13:26, 14/01/2014
|

(VnMedia)- Chấn thương của Nasri nghiêm trọng hơn dự kiến và tiền vệ người Pháp sẽ phải mất 2 tháng để bình phục. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Nasri không thể góp mặt trong trận đấu gặp Barca tại Champions League.

Nasri gặp phải chấn thương gót chân trái trong trận đấu giữa Newcastle và Man City. Tình huống xảy ra khi Mapou-Mbiwa có pha vào bóng nguy hiểm với Nasri.Chấn thương này sẽ khiến tiền vệ người Pháp phải ngồi ngoài dưỡng thương trong thời gian 8 tuần. Tuy nhiên, huấn luyện viên Pellegrini đã đón nhận tin vui khi mà Aguero đang bình phục tốt và sẽ sớm trở lại.

Ảnh minh họa

Nasri sẽ phải mất 2 tháng đề bình phục chấn thương

Thêm vào đó, Man City cũng đón chào sự trở lại của thủ thành Joe Hart. Anh đã chơi tự tin hơn rất nhiều so với đầu mùa giải. Sự liên lạc của anh với các hậu vệ rất mạch lạch. Anh đã ra những quyết định đúng đắn từ đầu đến cuối trận gặp Newcastle và đảm bảo một chiến thắng cho Man City. 

Phong độ ổn định này quay lại với Hart rất đúng lúc bởi ở hàng phòng thủ của Man City người đáng tin cậy nhất là Vicent Kompany. Khi hậu vệ người Bỉ vắng mặt vì chấn thương, anh để lại lỗ hổng lớn và phong độ của Man City càng dễ bị lung lay. Man City cũng đang cải thiện đáng kể thành tích sân khách của họ nhưng vẫn còn đó lời cảnh báo cho một hàng thủ mong manh.

Ở West Brom, họ dẫn trước 3-0 nhưng lại bị để gỡ 2 bàn. Tại Fulham, Man City có khoảng 20 phút trong hiệp 2 chơi hoàn toàn rời rạc và để thua 2 bàn. Trận đấu với Newcastle cũng có thể đã chuyển biến theo chiều hướng hoàn toàn khác nếu không có Joe Hart trong khung thành. Với việc World Cup 2014 chỉ còn không đầy 6 tháng là khởi tranh, đây là tin tức rất tốt đối với huấn luyện viên Roy Hodgson.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc