Man City "không thèm" tham gia chuyển nhượng mùa đông

06:49, 04/01/2014
|

(VnMedia)- Huấn luyện viên Pellegrini đã khẳng định đội bóng của ông đang có được đội hình ổn định và đủ dày để duy trì hết  mùa giải. Với sự trở lại của một số cầu thủ, Man City sẽ không cần mua thêm tân binh.

Man City đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và những màn trình diễn của các học trò huấn luyện viên Pellegrini là rất ấn tượng trong thời qian qua dù có khoảng thời gian họ đã thi đấu không tập trung. Man City đang là đội có hàng công khủng khiếp nhất tại Premier League với 57 bàn/ 20 trận - là một trong hai đội vượt quá con số 40 bàn ghi vào lưới đối thủ sau hơn nửa mùa. Đội đứng thứ hai là Liverpool với 46 bàn, còn kém tới 11 bàn.

Ảnh minh họa

Man City đang có trong tay đội hình ổn định

Jovetic dính chấn thương bắp chân từ hồi tháng 10 và theo tiết lộ của  Pellegrini, tiền đạo người Montenegro sẽ trở lại sân cỏ trong tuần tới. Thêm vào đó là bộ đôi Micah Richards và Demichelis sẽ giúp Pellegrini có thêm nhiều lựa chọn để tiến hành xoay tua đội hình ở hàng phòng ngự. 

Tưởng chừng như chấn thương của Aguero sẽ khiến Man City phải có thêm tân binh nhưng lo lắng đó đã không còn. Vắng Sergio Aguero trong vòng 6 tuần, Man City đã từng lo lắng. Nhưng họ đã kiên trì thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống chỉ còn 1 điểm. Khi Aguero trở lại, ngày Man City lật đổ Arsenal dường như không còn xa nữa.

Khi Aguero không ra sân, cả Negredo và Dzeko đã thay nhau tỏa sáng. Sau khi thắng Arsenal, Man City thắng 4-2 trước Fulham, hạ Liverpool 2-1, thắng Crystal Palace 1-0 và mới nhất là chiến thắng 3-2 trước Swansea. Thắng 5 trận liên tiếp, Man City đã luôn bám sát Arsenal và duy trì khoảng cách 1 điểm mong manh. Họ chờ đợi chỉ một cú vấp bất thường của Arsenal là đủ để leo lên soán lấy ngôi đầu.

Man City cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa này do sở hữu đội hình đồng đều, có chiều sâu. Trong khi những ứng cử viên khác như Chelsea, Arsenal gặp vấn đề ở hàng tiền đạo, Manchester United thì khủng hoảng ở cả ba tuyến, chỉ có duy nhất Man City giữ được sự ổn định ở mức tương đối.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc