Luis Suarez đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng

08:57, 11/01/2014
|

(VnMedia) - Đóng góp rất lớn, kéo “đoàn tàu” Liverpool leo lên ngôi đầu bảng trong tháng 12, tiền đạo Luis Suarez đã được tôn vinh là “cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12/2013. Danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về chiến lược gia người Chile – Pellegrini.

 Ảnh minh họa

 Suarez xứng đáng được tôn vinh trong tháng 12/2013

 
Trở lại sau vụ tai tiếng cắn tay Ivanovic, Luis Suarez như lột xác trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác. Anh vẫn thi đấu năng nổ và thậm chí còn hiệu quả hơn mùa giải trước rất nhiều.
 
Trong tháng 12 vừa qua, cầu thủ người Uruguay này cho thấy việc Liverpool quyết giữ anh bằng bản hợp đồng “bom tấn” là hoàn toàn đúng đắn. Anh đã ghi tới 10 bàn thắng chỉ trong 4 trận đấu và đưa Liverpool leo lên ngôi đầu bảng.
 
Chỉ tiếc rằng 2 trận thua trước Man City và Chelsea đã khiến “lữ đoàn đỏ” để tuột ngôi vị số 1 vào tay Arsenal. Dù Liverpool hiện giờ chỉ có được vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng nhưng nếu xét yếu tố cá nhân thì không cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh có thể qua mặt Suarez.
 
Chính vì vậy, nhà tài trợ Barclays đã quyết định trao danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12” cho Luis Suarez.
 
Ở hạng mục dành cho HLV, chiến lược gia người Chile - Manuel Pellegrini cũng tỏ ra không có đối thủ. Dưới sự dẫn dắt của ông, Man City thi đấu tưng bừng trong thời gian qua, duy trì chuỗi 7 trận bất bại và hạ gục nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Liverpool. Thành tích đó giúp Man City leo lên vị trí nhì bảng Premier League và chỉ còn kém Arsenal đúng 1 điểm.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc