Hủy diệt West Ham, Man City thẳng tiến vào chung kết

08:04, 09/01/2014
|

(VnMedia) - Các tiền đạo của “The Citizens” thay nhau chọc thủng lưới West Ham để làm nên chiến thắng đậm 6-0 trên sân Etihad, qua đó gần như chắc chắn giành quyền vào chơi trận chung kết Capital one Cup.

 Ảnh minh họa

 Bộ đôi Negredo và Dzeko đóng góp tới 5 trong 6 bàn thắng cho Man City

 
Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp và đang sa sút thảm hại thời gian gần đây như West Ham, HLV Pellegrini vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh. Negredo và Dzeko cùng sát cánh trên hàng công cùng sự hỗ trợ của bộ tứ tiền vệ Toure, Silva, Nasri và Garcia.
 
Ngay từ những phút đầu tiên, Man City đã chủ động dồn ép đối thủ đến nghẹt thở. Đội chủ nhà chỉ mất đúng 12 phút để có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền dài của Yaya Toure, Negredo nhanh như cắt tung ra cú vô lê cực hiểm, hạ gục thủ thành West Ham, đưa Man City dẫn trước 1-0.
 
Tới phút 27, Silva tạo cơ hội cho người đồng hương Negredo  lần thứ 2 buộc thủ thành Adrian phải vào lưới nhặt bóng với pha dứt điểm quyết đoán rất căng vào góc cao khung thành.
 
Mọi chuyện coi như đã sớm kết thúc với West Ham ngay trong hiệp 1 khi Yaya Toure dùng kỹ thuật len lỏi giữa hàng thủ đối phương trước khi tung ra cú sút sệt, chéo góc không cho thủ thành Adrian một cơ hội cản phá.
 
Khi hiệp mới diễn ra được ít phút, Negredo hoàn tất cú hattrick của mình sau một loạt pha phối hợp như đá tập trong vòng cấm của West Ham. Dẫn đối thủ tới 4-0 nhưng điều đáng nói là Man City không hề có ý định dừng lại ở đó.
 
Edin Dzeko tiếp tục làm khổ hàng thủ và người hâm mộ West Ham bằng một cú đúp bàn thắng trong thời gian còn lại. Thắng trận với tỉ số 6-0 ở trận bán kết lượt đi, Man City cầm chắc cơ hội vào chơi tại chung kết Capital one Cup. Thực tế West Ham vẫn còn trận lượt về để sửa sai nhưng khả năng để họ lật ngược thế cờ là điều không tưởng trước một Man City quá mạnh và đẳng cấp.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc