HLV Wenger tiếc hùi hụi vì hụt Lewandowski

12:32, 06/01/2014
|

(VnMedia) - Phải tới khi Bayern tuyên bố chiêu mộ thành công Lewandowski, HLV Wenger mới đăng đàn tiết lộ kế hoạch của mình với chân sút người Ba Lan.

Vào hôm 4/1 vừa qua, Bayern Munich đã chính thức tuyên bố chiêu mộ thành công tiền đạo Robert Lewandowski từ Dortmund. Theo đó, chân sút người Ba Lan sẽ cập bến Allianz Arena vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đây là thương vụ đã được dự báo từ trước bởi Bayern vẫn bí mật thuyết phục Lewandowski từ chối kí bản hợp đồng mới với Dortmund. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger vẫn không giấu nổi sự tiếc nuối khi tiền đạo này trở thành người của “Hùm xám”.

Ảnh minh họa
Lewandowski đã từng nằm trong kế hoạch của HLV Wenger

"Đúng! chúng tôi đã theo đuổi Lewandowski, nhưng trung thực mà nói cậu ấy đã chọn ký hợp đồng với Bayern từ một năm rưỡi trước đây. Họ (Bayern) chỉ có thể tuyên bố chính thức khi Lewandowski còn sáu tháng cuối cùng của hợp đồng,” HLV Wenger chia sẻ trên Sport Mail.

Thực tế, HLV Wenger đã từng lên kế hoạch chiêu mộ Lewandowski, tiền đạo đã có màn trình diễn ấn tượng ở Champions League 2012-13. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố, Arsenal đã không thể tiếp cận chân sút người Ba Lan. Tình thế ấy khiến Pháo thủ lâm vào tình trạng khủng hoảng hàng công ở mùa giải năm nay.

Với việc sở hữu Lewandowski, Bayern đã lên kế hoạch “thanh lí” tiền đạo Mario Mandzukic. Đây cũng là 1 trong những chân sút được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao. Tuy vậy, khi nói về thương vụ này, Giáo sư tỏ ra lo ngại bởi Bayern sẽ không để chân sút người Croatia ra đi trong tháng 1 này.

"Lewandowski sẽ ở lại Dortmund cho đến khi mùa giải kết thúc và Bayern sẽ không bán Mandzukic bây giờ. Có lẽ là vào cuối mùa giải", Giáo sư nói thêm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc