HLV Wenger đồng ý gia hạn với Arsenal

17:38, 14/01/2014
|

(VnMedia) - Mối lo ngại của CĐV Arsenal đã nhanh chóng được xóa bỏ sau khi HLV Arsene Wenger đồng ý kí bản hợp đồng gia hạn với sân Emirates.

Mục tiêu lớn nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay không hẳn là chức vô địch Premier League mà còn nằm ở quyết tâm giữ HLV Arsene Wenger ở lại Emirates. Sau quá trình dài đàm phán, có vẻ như Pháo thủ đã thuyết phục được chiến lược gia người Pháp. Thông tin này đã được tiết lộ trên báo giới Anh.

Cụ thể, HLV Wenger đã đồng ý ở lại Arsenal với 1 bản hợp đồng dài hạn. Tuy vậy, “Giáo sư” chưa muốn công bố quyết định của mình do đang yêu cầu Pháo thủ giải quyết chế độ với hàng loạt cầu thủ như Per Mertesacker, Tomas Rosicky hay Bacary Sagna, những người sắp hết hạn hợp đồng với sân Emirates.

Ảnh minh họa
HLV Wenger sẽ ở lại Arsenal ít nhất tới năm 2016

Đây là 3 trong số những cầu thủ còn sót lại trong chiến dịch gia hạn hợp đồng hàng loạt của Arsenal trong 13 tháng qua. Trước đó, Pháo thủ đã kí hợp đồng mới với các nhân tố quan trọng như Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Alex-Oxlade Chamberlain, Kieron Gibbs và Carl Jenkinson.

Nếu ban lãnh đạo Arsenal sớm đẩy nhanh quá trình đàm phán với 3 cầu thủ trên, HLV Arsene Wenger sẽ sớm đặt bút kí bản hợp đồng mới. Theo tiết lộ, chiến lược gia người Pháp sẽ ở lại Emirates ít nhất tới năm 2016. Sau khi kí hợp đồng mới, ông sẽ vẫn hưởng mức lương 7,5 triệu bảng/mùa nhưng sẽ có thêm những khoản thưởng lớn.

Nếu ở lại Emirates thêm 2 năm nữa, HLV Wenger sẽ có tròn 20 năm gắn bó cùng với Arsenal và khi ấy, có thể ông sẽ tính tới chuyện nghỉ hưu ở tuổi 67.

Ở mùa giải năm nay, nhà cầm quân người Pháp đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ ban lãnh đạo và CĐV Arsenal. Thậm chí, ông đã được hứa chi đậm trong tháng 1 để sở hữu những tài năng sáng giá. Đó là cơ sở để “Giáo sư” tin tưởng ông sẽ xóa bỏ chuỗi thành tích nghèo nàn ở Emirates trong những năm tới.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc