HLV Moyes: “Trọng tài cũng đang chống lại Man Utd”

11:00, 08/01/2014
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Scotland hết sức bất bình với những quyết định của trọng tài. Đồng thời khẳng định, chính “vua sân cỏ” đã giúp Sunderland có được chiến thắng trước Man Utd tại Capital one Cup.

 Ảnh minh họa

 HLV Moyes phản ứng trước quyết định của trọng tài ở trận gặp Sunderland


Rạng sáng nay, Man Utd tới làm khách trên sân Ánh sáng của Sunderland với mục tiêu buộc phải thắng để níu giữ tham vọng giành lấy ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải này. “Quỷ đỏ” đã lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn khi trước đó bị Swansea đánh bật khỏi cúp FA. Còn tại Ngoại hạng Anh, thày trò ông Moyes đã bị Arsenal bỏ cách tới 11 điểm và rất khó có thể bảo vệ ngôi vô địch với phong độ và lực lượng bất ổn như hiện nay.
 
Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra trên sân Ánh sáng khi Sunderland là đội dẫn bàn trước nhờ pha đá phản lưới nhà của lão tướng Giggs sau quả căng ngang của West Brown. Đầu hiệp 2,  Nemanja Vidic kịp quân bình tỉ số cho Man Utd nhưng Fabio Borini đã kịp ấn định chiến thắng 2-1 cho “mèo đen” trên chấm phạt đền ở phút 65.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Moyes tỏ ra hết sức bực bội và chỉ trích trọng tài đã thiên vị cho Sunderland. “Theo tôi trọng tài đã sai lầm nghiêm trọng khi cho Sunderland được hưởng quả đá phạt trực tiếp dẫn tới bàn thua đầu tiên cho Man Utd. Đó là quyết định hoàn toàn sai lầm.
 
“Tôi và BLĐ đội bóng đều thấy nực cười với quyết định đó. Dường như Man Utd phải đối đầu không chỉ các CLB mà còn cả lực lượng trọng tài. Vào lúc này chúng tôi chỉ biết hy vọng ở trận đấu lượt về tại Old Trafford”, ông Moyes nói.
 
Với trận thua Sunderland, Man Utd lần đầu tiên phải đón nhận 3 trận thua liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần. Đây là “kỷ lục” buồn mà “quỷ đỏ” chưa từng phải nhận trong 22 năm qua!
 
Không những vậy, ông Moyes nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) vì những chỉ trích thái quá nhắm vào lực lượng trọng tài.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc