HLV David Moyes tới Ý “xem giò” Marchisio

19:37, 13/01/2014
|

(VnMedia) - Sự có mặt bất ngờ của HLV David Moyes trên khán đài Sant’Elia đã dấy lên tin đồn cho rằng Man Utd đã sẵn sàng đưa Claudio Marchisio về Old Trafford trong mùa Đông này.

Trong nỗ lực cải tổ đội bóng, Man Utd đã lên kế hoạch củng cố hàng tiền vệ bằng một vài tên tuổi sáng giá trong phiên chợ tháng 1 năm nay. Mục tiêu sáng giá nhất được Quỷ đỏ quan tâm vào thời điểm này chính là tiền vệ Claudio Marchisio, người không có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo Juventus ở mùa giải này.

Chẳng bởi thế mà vào tối qua, đích thân HLV David Moyes đã đáp chuyến bay tới Ý, dự khán trận đấu giữa Cagliari và Juventus tại SVĐ Sant’Elia. Không rõ mục đích của David Moyes là gì. Nhưng theo tiết lộ của báo giới Anh, nhà cầm quân người Scotland đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Marchisio.

Ảnh minh họa
HLV David Moyes trên khán đài Sant'Elia

Với sự có mặt của David Moyes, Marchisio đã có màn trình diễn đầy ấn tượng. Anh vào sân ở hiệp 2 nhưng đã giúp Juve phá vỡ thế bế tắc bằng cú sút xa búa bổ nâng tỉ số lên 2-1. Đây chính là bàn thắng mở ra trận hủy diệt 4-1 cho các nhà đương kim vô địch Serie A.

Ngoài Marchisio, HLV David Moyes còn dành sự quan tâm cho trung vệ Davide Astori (Cagliari). Man Utd đang lên kế hoạch trẻ hóa hàng thủ với việc đẩy Vidic ra đi và không giữ Rio Ferdinand vào cuối mùa, nên một cầu thủ đang độ chín như Astori (27 tuổi) là rất đáng xem xét.

Ngay sau khi hay tin David Moyes có mặt trên khán đài Sant’Elia, HLV Antonio Conte của Juventus đã đưa ra lời cảnh báo với Man Utd. Cụ thể, ông tuyên bố sẽ không bán Marchisio với bất cứ mức giá nào.

Ảnh minh họa
HLV David Moyes rất muốn có Marchisio trong mùa Đông này

“Marchisio là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi phải cảm ơn cậu ta vì thái độ rất chuyên nghiệp. Đó là 1 nhà vô địch thực sự. Cậu ấy đã chấm dứt chuỗi ngày phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay. Juve là đội bóng trong tim Marchisio. Bạn có thể thấy Marchisio đang thi đấu rất tốt. Hôm nay, tôi cần 1 sự thay đổi ở hàng tiền vệ và Marchisio đã mang tới điều đó”, Antonio Conte chia sẻ sau trận thắng Cagliari 4-1.

Ngoài David Moyes, Man Utd còn cử nhiều tuyển trạch viên đi săn lùng các ngôi sao trong mùa Đông này. Đầu tuần trước trưởng bộ phận tuyển trạch Man United Robbie Cooke đã tới xem trận Rayo Vallecano – Villarreal để “ngắm nghía” Mateo Musacchio. Còn ở Tây Ban Nha, trợ lý Phil Neville cũng có mặt trong trận Getafe – Rayo Vallecano tối qua, và giới thạo tin cho rằng anh đang nhắm tiền vệ 19 tuổi Saul Niguez, một ngôi sao của đội tuyển U21 Tây Ban Nha.


Hoàng Ngọc - TuttoSport

Ý kiến bạn đọc