HLV David Moyes bị điều tra

06:52, 09/01/2014
|

(VnMedia) - Do công kích trọng tài Andre Marriner một cách thái quá, HLV David Moyes đã bị LĐBĐ Anh (FA) “sờ gáy”.

Ngay sau trận thua Sunderland (bán kết lượt đi League Cup), HLV David Moyes đã lên tiếng công kích trọng tài Andre Marriner, người đã đưa ra một số quyết định bất lợi cho Man Utd. Trong đó phải kể tới quả đá phạt dẫn tới bàn thua đầu tiên và quyết định cho Sunderland được hưởng 11m (Borini ấn định tỉ số 2-1).

Ảnh minh họa
HLV David Moyes đang đối mặt nguy cơ lĩnh án phạt

Tuy nhiên, do quá bực bội, HLV David Moyes đã đi quá đà trong phát biểu của mình. Ông đã gọi các quyết định của trọng tài Andre Marriner là điều “kinh tởm”. Thậm chí, nhà cầm quân người Scotland và 1 số cầu thủ còn cười nhạo quyết định này ngay trên sân cỏ.

Với hàng loạt hành vi trên, HLV David Moyes đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mở cuộc điều tra. Hiện tại, FA đang chờ bản tường trình từ trọng tài Andre Marriner, đồng thời tổng hợp các bằng chứng buộc tội để đưa ra án phạt cho cựu thuyền trưởng Everton.

Theo một số nguồn tin từ báo giới Anh, rất có thể HLV David Moyes sẽ bị cấm chỉ đạo từ 1-2 trận. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Man Utd bởi đội bóng này đang ở trong giai đoạn khủng hoảng lớn nhất ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, chiến lược gia người Scotland chưa đưa ra câu trả lời cho hành vi của mình. Đó được xem là hình ảnh gây thất vọng nhất của Man Utd tại sân Ánh sáng vừa qua. Nó đã thể hiện phần nào sự bất lực của David Moyes trong chuỗi thất bại liên tiếp của Quỷ đỏ.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc