Hé lộ 6 mục tiêu cấp thiết của Man Utd

19:29, 15/01/2014
|

(VnMedia) - Sau quá trình tìm kiếm, HLV David Moyes đã gửi danh sách 6 mục tiêu cần chiêu mộ lên ban lãnh đạo Man Utd.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, kì chuyển nhượng mùa Đông sẽ chính thức đóng cửa. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này, Man Utd vẫn chưa có được sự bổ sung nào về mặt lực lượng cho giai đoạn 2. Đó là điều dễ hiểu bởi vào ngày hôm qua (14/1), HLV David Moyes mới chính thức gửi danh sách mục tiêu lên ban lãnh đạo Man Utd.

Sau quá trình tìm kiếm và sàng lọc các nhân tố cần thiết cho Man Utd, nhà cầm quân người Scotland đã lựa ra 6 tên tuổi sáng giá cho chiến dịch “đập đi, xây lại” của Quỷ đỏ. 6 mục tiêu đó là Fabio Coentrao (Real Madrid), Juan Mata (Chelsea), Arturo Vidal (Juventus), Koke (Atletico Madrid), Marco Reus (Dortmund) và Ezequiel Garay (Benfica).

Ảnh minh họa
6 mục tiêu nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của HLV David Moyes

Bản danh sách trên đã thể hiện khá rõ ý đồ của HLV David Moyes trong việc cải tổ tuyến giữa. Bằng chứng là Man Utd đã liệt 4 tiền vệ vào kế hoạch chuyển nhượng: Mata, Koke, Vidal và Marco Reus. Đây đều là những tên tuổi sáng giá, có kinh nghiệm và đã thể hiện được đẳng cấp chơi bóng ở lục địa già.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland còn quyết tâm cải tổ hàng thủ bằng 2 cái tên là Coentrao và Garay. Thực tế, đây là 2 mục tiêu đã từng được Man Utd liên hệ trong phiên chợ Hè 2013. Đó đều là những thương vụ khả thi của Quỷ đỏ bởi Coentrao đã từng lên tiếng đòi rời Real trong khi Garay luôn mơ ước tới Premier League thi đấu.

Vấn đề còn lại với Man Utd là khả năng đàm phán của tân Giám đốc điều hành Ed Woodward, người đã từng khiến Quỷ đỏ hụt nhiều thương vụ lớn trong mùa Hè năm ngoái vì sự chậm trễ.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc