Giroud trở lại, Arsenal vẫn săn tiền đạo

19:27, 10/01/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù đã chào đón sự trở lại của trung phong Olivier Giroud song Arsenal vẫn tiếp tục chiến dịch bổ sung hàng công cho giai đoạn 2.

Do dính chấn thương mắt cá, Olivier Giroud đã không thể ra sân trong 2 trận đấu gần nhất với Cardiff và Tottenham. Tuy nhiên, hiện tại, chân sút người Pháp đã hoàn toàn bình phục và có thể sẽ tái xuất trong trận gặp Aston Villa vào cuối tuần này. Đây là tin đáng mừng với HLV Wenger bởi trong 2 trận đấu vừa qua, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trên hàng tấn công.

Ảnh minh họa
Tiền đạo Olivier Giroud đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ

Tuy vậy, theo kế hoạch của HLV Arsene Wenger, Arsenal vẫn cần thêm 1 bản hợp đồng mới cho hàng tấn công trong phiên chợ Đông năm nay.

“Chấn thương của Walcott đã dấy lên nhiều tin đồn chuyển nhượng, và thực sự bản thân tôi cũng muốn tìm kiếm người thay thế cậu ấy”, HLV Arsene Wenger chia sẻ.

Thừa nhận muốn chiêu mộ 1 chân sút mới song HLV Wenger thừa nhận, đây là điều không dễ dàng.

“Tuy vậy cũng đừng nên quên rằng chúng tôi vẫn còn Serge Gnarby, một cầu thủ có thể chơi ở đội một. Alex-Olade Chamberlain cũng đã trở lại, và chúng tôi cũng có khá nhiều cầu thủ có thể đá cánh, vậy nên việc tìm kiếm một phương án thay thế tốt hơn những gì chúng tôi đang có sẽ không dễ”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Arsenal đang dồn hết lực cho thương vụ Alvaro Morata, cầu thủ không có nhiều cơ hội ra sân ở Real Madrid. Phương án khả thi nhất của Pháo thủ vào thời điểm này là mượn Morata tới hết mùa giải. Còn về lâu về dài, HLV Wenger vẫn nhắm mua 1 chân sút đẳng cấp cỡ Diego Costa (Atletico), Mario Mandzukic (Bayern) hay Radamel Falcao (Monaco).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc