Giành “Quả bóng Vàng”, C.Ronaldo muốn trở về MU?

07:06, 15/01/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi nhận danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA 2013”, C.Ronaldo bất ngờ công khai thừa nhận, anh đã tính tới việc chia tay Real Madrid để trở lại với đội bóng cũ Man Utd!

Ảnh minh họa

C.Ronaldo muốn trở lại với Man Utd?


Như đã biết, C.Ronaldo đã đánh bại 2 ứng cử viên sáng giá là Lionel Messi và Frank Ribery để lần thứ hai đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA 2013”. Trong lúc xúc động chia sẻ về năm thi đấu vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết, anh đã nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn đồng thời thừa nhận từng tính tới việc quay trở lại Man Utd.
 
“Thực tế tôi đã nghĩ tới việc trở lại đầu quân cho Man Utd. Đội bóng đó luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi. CLB này là nơi tôi đã gắn bó hơn 6 năm và là bệ phóng đưa tên tuổi của tôi tới người hâm mộ. Cá nhân tôi cũng có rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp tốt tại đây.
 
Rio Ferdinand đã nói chuyện với tôi rất nhiều và đề nghị tôi trở lại đội bóng. Ferdinand là một người bạn, người anh tốt. Chúng tôi sát cánh cùng nhau rất nhiều năm tại Man United. Chúng tôi còn là hàng xóm khi tôi sống tại Manchester. Tôi đã thực sự cân nhắc tới điều Ferdinand nói”.
 
Thông tin này không khỏi khiến người hâm mộ Man Utd khấp khởi vui mừng. Không phải ngẫu nhiên C.Ronaldo đề cập tới thông tin này trong lễ trao giải “Quả bóng Vàng”, nhất là vào thời điểm này Man Utd đang thực sự gặp khó khăn và cần tới sự giúp đỡ của C.Ronaldo nhất.
 
Điều này cũng cho thấy những thông tin báo chí Anh tiết lộ về một kế hoạch bí mật của Man Utd – mua lại C.Ronaldo là hoàn toàn có thật.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc